Xe 50 phân khối an toàn cho người cao tuổi
Kymco Kymco


Kymco việt nam

09/06/2021

Xe 50 phân khối an toàn cho người cao tuổi

Bạn có biết, Xe 50 phân khối không chỉ là phương tiện yêu thích của giới trẻ chưa có bằng lái mà kể cả người cao tuổi cũng ưa chuộng không kém. Vậy những mẫu xe tay ga 50cc nào được thiết kế độc đáo dành cho người lớn tuổi? Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn có lời giải đáp nhanh nhất.

Xe ga Kymco 50cc an toàn cho người lớn

Xe ga Kymco 50cc an toàn cho người lớn

Tại sao người lớn tuổi nên chọn mẫu xe nhỏ gọn?

Việc di chuyển của người lớn tuổi không còn được năng động như chúng ta. Các cơ quan trong cơ thể cũng ở tầm kiểm soát nhất định. Do vậy, chiếc xe 50cc dành cho người cao tuổi phải đảm bảo những yếu tố sau: 

- Trọng lượng xe tầm 100 kg, xe 50 phân khối so với các dòng xe khác thông thường sẽ nhẹ hơn nhiều. Do đó, người thân của bạn sẽ dễ dàng điều khiển. 

- Xe 50cc dành cho người già tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả bởi vì được thiết kế được thiết kế tối ưu.  

- Việc sửa chữa, thay phụ kiện cũng dễ dàng, tiết kiệm chi phí. 

- Đặc biệt, điều khiển xe 50 phân khối không bắt buộc phải có bằng lái.

Những mẫu xe máy 50cc Kymco phù hợp với người lớn tuổi

Không chỉ chú trọng vào các sản phẩm dành cho giới trẻ, Kymco còn phát triển những mẫu mã đa dạng dành cho người cao tuổi. Sau đây là những mẫu xe máy 50cc điển hình phù hợp với độ tuổi của khách hàng:

Candy Hermosa - người bạn đồng hành thân thiết cho người già

Candy Hermosa được xem là mẫu xe tuyệt vời dành cho người cao tuổi. Xe được thiết kế hoàn toàn mới, với từng đường nét cứng cáp, mềm mại xen lẫn nhau. Không chỉ vậy, hệ thống công tắc ngang khi gạt chống. Điều này giúp người cao tuổi dễ dàng dừng động cơ trong quá trình xử lý những trường hợp khẩn cấp. Hơn nữa, yên xe cũng vô cùng êm ái nên không lo mỏi trong suốt hành trình. Cốp xe rộng rãi đựng được nhiều vật dụng không gây rườm rà, cản trở tay lái.

Sự lựa chọn hoàn hảo của người cao tuổi với Like Kymco

Like được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ nên luôn làm chiều lòng những khách hàng khó tính nhất đặc biệt là người lớn tuổi. Nhiều người vẫn thường truyền tai nhau Like chính là xe tay ga nữ 50cc thế nhưng Like là món quà dành cho tất cả mọi người.   

Like 50cc - Động cơ êm ái, an toàn cho người lớn tuổi

Like 50cc - Động cơ êm ái, an toàn cho người lớn tuổi

Like 50 sở hữu những ưu điểm nổi bật gì mà lại khiến người quan tâm nhiều đến vậy?

- Động cơ xe mạnh mẽ, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tốt.

- Hệ thống đèn xe dạng led tăng nên độ sáng được tăng cường, tăng độ nhận diện vào ban đêm.

- Yên xe mềm và rộng rãi luôn tạo được cảm giác thoải mái cho người ngồi.

- Mặt đồng hồ hiển thị đầy đủ các thông số đơn giản, dễ hiểu.

Với những ưu điểm như trên, chúng ta đã có thể thấy được Like 50 hội tụ đủ các yếu tố phù hợp với những người lớn tuổi. 

Like và Candy Hermosa là 2 mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu linh kiện từ nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam nhưng nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Kymco không chỉ là hãng xe giúp giới trẻ chinh phục mọi thử thách mà còn là xế yêu của người cao tuổi. Để biết thêm mọi thông tin về sản phẩm cũng như những chương trình ưu đãi, hãy gọi hotline 18001548 (tư vấn tận tình miễn phí) hoặc qua số điện thoại (hỗ trợ 24/7) 0907 061 346.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác