Xe 50 phân khối có thực sự tiết kiệm nhiên liệu hay không?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

16/03/2022

Xe 50 phân khối có thực sự tiết kiệm nhiên liệu hay không?

Xe 50 phân khối KYMCO ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng làm phương tiện giao thông bởi thiết kế đẹp mắt và khả năng đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Đặc biệt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của loại xe này được đánh giá vô cùng tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết về ưu điểm vượt trội của dòng xe này. 

Kpipe 50cc - được đánh giá là mẫu xe 50cc tiết kiệm nhiên liệu

Kpipe 50cc - được đánh giá là mẫu xe 50cc tiết kiệm nhiên liệu

Mức tiêu thụ nguyên liệu của xe 50 KYMCO

Thực tế khả năng tiêu thụ nhiên liệu của mỗi dòng xe có thể bị thay đổi do điều kiện sử dụng, kĩ năng điều khiển xe và tình trạng bảo dưỡng kỹ thuật của xe. Các loại xe 50cc khác nhau cũng có mức độ tiêu thụ là khác nhau trong môi trường thử nghiệm, cụ thể như:

  • Like 50: Là dòng xe ga nữ 50cc có mức tiêu thụ nhiên liệu nhỏ khi nằm ở mức khoảng 1,98l/100km 
  • Candy Hermosa: 2,04l/100km là số nhiên liệu mà xe này tiêu thụ khi thử nghiệm. 
  • Visar: Dòng xe này chỉ tiêu tốn khối lượng nhiên liệu rất nhỏ là 1,36l/ 100km 
  • Kpipe: Mặc dù bên ngoài có vẻ nhìn của một chiếc xe phân khối lớn nhưng lượng nguyên liệu tiêu thụ của dòng xe này được đánh giá là khá thấp, chỉ nằm ở mức 1,62l/100km.

Hướng dẫn tiết kiệm nhiên liệu cho xe 50cc

Không chỉ được biết đến là vai trò là nhà cung cấp  với chất lượng cao. KYMCO cũng đưa ra một số hướng dẫn giúp người dùng hiểu rõ hơn khi sử dụng xe để tiết kiệm tối đa nhiên liệu tiêu thụ và đảm bảo độ bền. Dưới đây là một số hướng dẫn bạn có thể tham khảo, tránh tiêu hao nhiều nhiên liệu:

  • Không thốc ga khi dừng xe: Đây là một trong những việc làm vừa nguy hiểm vừa gây tốn nhiều nhiên liệu. Bởi càng tăng ga thì càng tiêu hao nhiều nhiên liệu, nguyên cứu cũng cho thấy rằng việc thốc ga gây tốn nhiên liệu nhiều gấp 4 lần so với bình thường.

Sử dụng xe đúng cách để giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu tiêu thụ và đảm bảo độ bền

Sử dụng xe đúng cách để giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu tiêu thụ và đảm bảo độ bền

  • Tắt máy khi dừng xe: Nếu phải dừng xe quá lâu thì bạn nên tắt máy để tránh tiêu hao một phần nhiên liệu cho việc duy trì hoạt động của động cơ ngay cả khi xe không chạy.
  • Nên cho xe chạy với tốc độ ổn định: 30-40km/h là tốc độ lý tưởng để xe vận hành mà tiêu tốn ít xăng nhất. Việc bạn duy trì ổn định tốc độ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiên liệu.
  • Bảo dưỡng xe theo định kỳ: Khi bảo dưỡng sẽ giúp phát hiện những hỏng hóc gây ra tình trạng hao nhiên liệu của xe.
  • Không nên để lốp xe quá non: Khi lốp xe non sẽ dẫn đến việc tăng ma sát, khiến động cơ phải hoạt động nhiều dẫn đến hao nhiên liệu nhiều hơn. 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết được mức tiêu thụ nhiên liệu của xe 50 và cách làm giảm hao nhiên liệu. Nếu bạn cần tư vấn thêm về cách sử dụng, hãy liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước). Ngoài ra, nhân viên KYMCO cũng luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc qua đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác