Xe 50 phân khối giá rẻ, đẹp trên từng đường nét
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/04/2021

Xe 50 phân khối giá rẻ, đẹp trên từng đường nét

Xe 50 phân khối luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh dành cho con em mình. Bởi vì dòng xe này vừa tiện lợi, đa dạng mẫu mã và đặc biệt là không bắt buộc phải có bằng lái. Ngay bây giờ hãy cùng Kymco điểm qua những loại xe 50cc đang hot nhất hiện nay nhé!

 Like 50cc nhỏ gọn giá thành lại phải chăng

 Like 50cc nhỏ gọn giá thành lại phải chăng

Kymco Like

Đây là một trong các mẫu xe ga vừa nhỏ gọn, đẹp giá thành lại phải chăng nên rất được ưa chuộng đặc biệt là những bạn nữ xinh xắn. Like không cần bằng lái thích hợp với nhiều em học sinh, sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Ngoài ra, xe còn được làm mát bằng không khí, động cơ 4 thì, công suất 3,5 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 3,5 Nm tại 7.000 vòng/phút. 

Hơn nữa, Like new mặc dù mới ra mắt thị trường trong thời gian gần đây nhưng cũng khiến “các fan” điên đảo. Đây là một mẫu xe có thể giúp người lái tạo được phong cách mới. Được thiết kế hiện đại, góc cạnh nhưng cũng không kém sự nhẹ nhàng giúp Like ghi được điểm tuyệt đối.

Những ưu điểm tuyệt vời của Like được kể đến như:

  • Màu sắc đa dạng: đen, xanh đậm, xám, trắng đỏ. Màu sắc vừa truyền thống mà lại không kém phần trẻ trung phù hợp với sở thích của mỗi người.
  • Nắp bình xăng phía trước thuận tiện cho việc nạp nhiên liệu
  • Cốp xe rộng chứa được rất nhiều vật dụng khi ra đường
  • Hệ thống đèn Led cho ra ánh sáng tốt, hiệu quả giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trong mọi tình huống.
  • Chân gác tự động chỉ cần dùng tay ấn nhẹ vào nút dưới yên chân gác sẽ tự động bật ra.

Candy Hermosa

Xe máy ga 50cc Candy Hermosa được “ví” như là một trong những Scooter đầu tiên được thiết kế dành cho lứa tuổi học sinh, sinh viên. Đối tượng được hướng tới chủ yếu là các bạn nữ từ 16-18 tuổi. Chiếc xe này không chỉ giúp các em thể hiện cá tính mà còn đảm bảo sự an toàn trong quá trình điều khiển.

Candy Hermosa sở hữu một diện mạo vô cùng mới mẻ

Candy Hermosa sở hữu một diện mạo vô cùng mới mẻ

“Siêu phẩm” này sở hữu một diện mạo vô cùng mới mẻ, hoàn hảo và cực kỳ tiện lợi. Chắc chắn người lái sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với “em” này.

Các tính năng nổi bật của Candy Hermosa:

  • Toàn bộ hệ thống đèn trước được thiết kế bằng điện DC, đèn sau dưới dạng LED nên cho ra ánh sáng mạnh, tuổi thọ cao và đảm bảo được tính an toàn.
  • Mặt đồng hồ xe mặc dù được thiết kế khá đơn giản nhưng hiển thị đầy đủ các thông số giúp người lái dễ nắm bắt.
  • Hệ thống ổ khóa có sự tích hợp nhiều công năng như: khó cổ, nắp bình xăng, khóa yên,...
  • Bánh xe trước và sau có kích thước 80/90-14. Vì vậy, thân xe sẽ được cao hơn có khả năng chống ngập nước.
  • Tay cầm có khoảng cách thích hợp nên rất an toàn khi lái, vận hành,...

Trên đây là những thông tin về 2 dòng xe tay ga 50cc giá tốt và mới nhất của Kymco. Dựa vào màu sắc mà giá thành của xe cũng có sự chênh lệch nhưng không đáng kể. Chúng tôi tin rằng 2 “siêu phẩm” này sẽ giúp quý khách hàng hài lòng nhất có thể. Mọi thắc mắc bạn hãy gọi đến hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24) để biết được chương trình ưu đãi hấp dẫn của Kymco.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác