Xe 50 phân khối KYMCO - Đẳng cấp, thời trang và phong cách 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

30/08/2021

Xe 50 phân khối KYMCO - Đẳng cấp, thời trang và phong cách 

Cùng với những tính năng vượt trội, KYMCO ngày càng cải tiến thiết kế xe 50 phân khối, phù hợp xu hướng thời trang hiện đại và đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng. Mỗi mẫu xe đều mang những ưu điểm riêng, chinh phục người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu xe phong cách không thể bỏ lỡ 2021 qua những thông tin sau đây. 

Xe máy Kymco phù hợp xu hướng thời trang hiện đại

Xe máy Kymco phù hợp xu hướng thời trang hiện đại

Like 50 - Thanh lịch và thời thượng 

Nếu bạn muốn nổi bật với những tà áo dài trắng tinh khôi, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và thanh lịch. Like 50 là mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2021 này. 

Được lắp ráp trong nước với những linh kiện chính hãng 100%, nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng. Like 50 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với những ưu điểm nổi bật sau: 

  • Phong cách thiết kế hiện đại với những đường nét mềm mại, mang lại nét trẻ trung, thanh lịch và đẳng cấp cho người lái. 
  • Cốp xe rộng, chỗ để chân thoải mái, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển khi đi xa. 
  • Đa dạng màu sắc và phân khúc giá, mang đến nhiều lựa chọn phù hợp cho khách hàng. 
  • Đèn xe dạng led giúp dễ dàng nhận diện, đảm bảo an toàn cho người lái trong điều kiện thời tiết xấu. 

Candy Hermosa - Năng động, trẻ trung và cá tính 

Đây là một trong những mẫu xe tay ga 50cc đang làm mưa làm gió trên thị trường của KYMCO. Một chút năng động với thiết kế phong cách thể thao, một chút phá cách với những đường nét mạnh mẽ. Xe 50cc tay ga Candy Hermosa với những ưu điểm tuyệt vời sau sẽ khiến bạn hài lòng: 

  • Trọng lượng nhẹ chỉ 100kg nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển xe mà không cảm thấy khó khăn. 
  • Tem xe mạ crom đầy ấn tượng và bắt mắt, tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp và cá tính cho xe. 
  • Chân chống nghiêng với tính năng hiện đại, đảm bảo tối đa sự an toàn cho người dùng. 

K-Pipe 50 - Phong cách “cool ngầu” với thiết kế mạnh mẽ

Bạn đam mê tốc độ và khám phá những chặng đường dài? Bạn muốn thể hiện cá tính độc đáo của bản thân mình? K-Pipe 50 là lựa chọn hoàn hảo giúp đáp ứng những yêu cầu trên mà vẫn đảm bảo sự an toàn. 

K-Pipe 50 giúp bạn thỏa mãn đam mê của mình mà không cần bằng lái

K-Pipe 50 giúp bạn thỏa mãn đam mê của mình mà không cần bằng lái

Với thiết kế hầm hố, mạnh mẽ và cá tính, kế thừa phong cách của những chiếc xe phân khối lớn. K-Pipe 50 giúp bạn thỏa mãn đam mê của mình mà không cần bằng lái. 

Những mẫu xe 50 phân khối của KYMCO với những tính năng vượt trội, đa dạng thiết kế và giá cả sẽ khiến bạn hài lòng. Liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc gọi vào đường dây nóng theo điện thoại: 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được nhân viên KYMCO tư vấn thêm về sản phẩm. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác