Xe 50 phân khối - Lựa chọn hoàn hảo cho người không có bằng lái
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/06/2021

Xe 50 phân khối - Lựa chọn hoàn hảo cho người không có bằng lái

Xe 50 phân khối sở hữu thiết kế gọn nhẹ và tinh tế, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt, loại xe này không yêu cầu bằng lái khi tham gia giao thông nên được rất nhiều người lựa chọn. Vậy dòng xe này mang đến những lợi ích gì cho người dùng và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá cả? Những thông tin sau sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, đưa ra lựa chọn ưng ý nhất khi mua xe. 

Không có bằng lái có đi xe dung tích 50 phân khối được không? 

Lợi ích tuyệt vời của xe 50 phân khối có thể bạn chưa biết

Không phải ngẫu nhiên mà dòng xe này lại càng trở nên thu hút đối với người tiêu dùng. Thực tế, nó sở hữu những ưu điểm vượt trội so với những mẫu xe dung tích 50 phân khối khác. Một vài lợi ích tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm có thể điểm qua như sau: 

  • Thiết kế tinh tế và gọn nhẹ: Được thiết kế thông minh với những đường cong mềm mại và sang trọng. Những chiếc xe trong phân khúc 50 phân khối mang đến một vẻ đẹp cá tính và độc đáo cho người dùng. Đặc biệt, được thiết kế đơn giản và gọn nhẹ nên chúng phù hợp với nhiều đối tượng. 
  • Không cần bằng lái xe: Vì giới hạn độ tuổi và nhiều yếu tố khách quan mà nhiều người không thể thi bằng lái xe. Sở hữu một chiếc xe 50 phân khối, bạn hoàn toàn có thể tham gia giao thông mà không cần bằng, phục vụ công việc cần thiết. 
  • Đảm bảo an toàn hơn khi tham gia giao thông: Xe có phân khối là xe 50cc nên tốc độ ổn định giúp người lái xử lý các tình huống tốt hơn khi tham gia giao thông. 

Những mẫu xe 50 phân khối được yêu thích nhất hiện nay 

Hiểu được những mong muốn của người dùng và bắt kịp xu hướng công nghệ hiện nay. KYMCO đã ra mắt nhiều mẫu xe 50cc tuyệt đẹp, mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng như: 

  • Xe tay ga 50 phân khối Like 50 và Hermosa: Thiết kế thời trang và thanh lịch, sản phẩm nhanh chóng chinh phục được rất nhiều người tiêu dùng. Phần yên êm ái cùng điều khiển dễ dàng giúp người lái có thể di chuyển thoải mái và an toàn hơn. 
  • Xe 50cc Visar 50: Nếu yêu thích cảm giác gạt cần số truyền thống hay kiểu dáng cá tính và mạnh mẽ. Visar 50 chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng về kiểu dáng và tính năng của sản phẩm. 

Năng động và trẻ trung hơn với những thiết kế gọn nhẹ của xe 50cc

Mỗi mẫu xe ga 50 phân khối đều sở hữu những ưu điểm riêng về thiết kế và tính năng, mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm chất lượng đừng quên liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được phục vụ tốt nhất. Là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng trong nhiều năm liền, KYMCO chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng hài lòng. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác