Xe 50 phân khối mới nhất mùa hè này của Kymco
Kymco Kymco


Kymco việt nam

18/08/2021

Xe 50 phân khối mới nhất mùa hè này của Kymco

Với nhiều bạn học sinh đang quan tâm đến các dòng xe 50 phân khối chắc hẳn không còn xa lạ với nhà xe Kymco, thương hiệu xe uy tín và nổi bật bởi những chiếc xe phân khối nhỏ siêu đẹp, siêu chất. Ngoài hai mẫu xe Candy Hermosa 50cc và Like 50cc, Kymco còn có hai mẫu xe mới là K-Pipe 50cc và Visar-s. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu xem hai mẫu xe mới này có đặc điểm gì nổi bật và chúng ta có nên chọn chúng làm người bạn đồng hành của mình không nhé!

K-Pipe 50cc kiểu dáng cool rất ngầu

K-Pipe 50cc kiểu dáng cool rất ngầu

K-Pipe 50cc

Đây chắc chắn là một siêu phẩm dành xe 50 tay ga cho các bạn nam, đặc biệt là các bạn có cá tính mạnh mẽ và theo đuổi phong cách hầm hố. Chiếc xe có kiểu dáng có thể nói là rất ngầu. Với một khung sườn cực kỳ cơ bắp, kết hợp với đèn đôi thể thao cực chất, yên xe dài và động cơ mạnh mẽ. K-Pipe 50cc hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trên mọi nẻo đường. Xe cũng sở hữu nhiều màu sắc đa dạng bạn cũng có thể tùy chọn theo sở thích. Giá xe lại vô cùng phải chăng phù hợp với điều kiện của nhiều người. 

Visar-s 50cc

Visar-s 50cc là mẫu xe số 50cc được Kymco vừa cho ra mắt gần đây. Không như những chiếc khẩu có trọng lượng khá nặng, chiếc xe số này có trọng lượng chỉ 94kg, dễ dàng dắt xe và điều khiển xe. Mặt đồng hồ xe được thiết kế trẻ trung hiện đại kết hợp với vành xe chắc chắn thiết kế kiểu thể thao cực kỳ phù hợp với những bạn trẻ. Đèn sau và đèn báo rẽ sau của xe được kết hợp giúp nâng cao tính thẩm mỹ xe, yên xe êm ái, cốp xe có thể đựng được một số vật dụng cá nhân tiện lợi. Đặc biệt hơn hết, xe còn có khả năng leo dốc cao đến 12 độ, giúp bạn dễ dàng vượt qua những đoạn đường trắc trở.

Visar-s 50cc thiết kế trẻ trung hiện đại kết hợp với vành xe kiểu dáng thể thao

Visar-s 50cc thiết kế trẻ trung hiện đại kết hợp với vành xe kiểu dáng thể thao

Hai mẫu xe số 50cc này chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những bạn học sinh có nhu cầu mua xe trong mùa hè này. Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin của K-Pipe và Visar-s xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được tư vấn cụ thể hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác