Xe 50 phân khối nào đang bán chạy nhất thị trường hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

02/07/2021

Xe 50 phân khối nào đang bán chạy nhất thị trường hiện nay

Xe 50 phân khối có lẽ là sản phẩm đã quá quen thuộc với khách hàng yêu xe ở Việt Nam. Chúng được phổ biến bởi tính tiện lợi, nhỏ gọn dễ điều khiển, phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì lẽ đó mà ngày nay càng nhiều cá nhà sản xuất tập trung chú ý hơn đến các sản phẩm xe phân khối nhỏ này, chúng được cải tiến rất nhiều từ mẫu mã, màu sắc cho đến những tính năng đi kèm. Với sự đa dạng như vậy, chắc hẳn tạo không ít khó khăn cho khách hàng muốn mua xe 50cc. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những chiếc xe 50cc đang được bán chạy nhất hiện nay để mọi người có thể tham khảo.

xe 50cc tay ga được đưa ra thị trường bởi thương hiệu xe Kymco

Like 50c

Like 50cc là một sản phẩm xe 50cc tay ga được đưa ra thị trường bởi thương hiệu xe Kymco. Một thương hiệu xe có uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vẻ ngoài hiện đại cùng những tính năng cực kỳ tiện ích mà không phải xe 50cc nào cũng có được. Được thiết kế với chế độ siêu tiết kiệm nhiên liệu giúp khách hàng có thể vô tư đi đến mọi nơi mà không cần lo về chi phí, đèn led tăng sáng, cốp xe rộng, vành xe đúc chắc chắn,… Tất cả tạo nên một chiếc xe vô cùng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.

Candy Hermosa 50cc

Cùng được cho ra mắt với Like, sản phẩm này hiện đang rất được ưa ái bởi rất nhiều vị khách hàng dù là khó tính nhất. Xe sở hữu cho mình chất lượng ngang tầm quốc tế, không hề thua kém so với những chiếc xe tay ga 50cc nhập khẩu. Tất cả các linh kiện của xe đều được Kymco nhập từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới trong ngành sản xuất xe, sau đó được lắp ráp tại Việt Nam. Chính vì lẽ đó, chất lượng xe luôn được đánh giá cực cao. Ngoài ra, ngoại hình xe cũng là một điểm cộng rất lớn. Xe có vóc dáng cao kết hợp với thiết kế tay ga nhìn rất sang trọng, thêm vào đó là bảng màu xe phong phú, dễ dàng cho khách hàng chọn lựa. 

 Like 50 sản phẩm này hiện đang rất được ưa ái nhất

Với hai mẫu xe phân khối nhỏ được giới thiệu qua bài viết hôm nay, chúng tôi hy vọng bạn đã có thể có riêng cho mình một lựa chọn tốt cho mình. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm hay muốn mua các sản phẩm đến từ Kymco xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được hỗ trợ sớm nhất.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác