Xe 50cc dành cho học sinh - Người bạn đồng hành không thể thiếu
Kymco Kymco


Kymco việt nam

15/06/2021

Xe 50cc dành cho học sinh - Người bạn đồng hành không thể thiếu

Với các bạn học sinh, chắc hẳn ai cũng mong muốn có cho mình một chiếc xe để thuận tiện cho việc đi chơi, đi học. Chiếc xe này như một người bạn đồng hành thân thiết, sát cánh bên các bạn suốt khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp ấy. Lựa chọn người bạn đồng hành là việc rất quan trọng, chúng ta cần phải lựa chọn thật kỹ lưỡng để có thể sử dụng thật lâu dài. Vậy những mẫu xe 50cc dành cho học sinh nào đang được ưa chuộng hiện nay. Qua bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Các mẫu xe Kymco 50cc dành cho học sinh, người bạn đồng hành thân thiết

Các mẫu xe Kymco 50cc dành cho học sinh, người bạn đồng hành thân thiết

Xe 50cc Kymco - người bạn đồng hành thân thiết

Nhắc đến các dòng xe máy không cần bằng lái hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua hai chiếc xe đang nổi đình đám hiện nay của nhà xe Kymco là Like 50cc và Candy Hermosa 50cc. Đây là hai dòng xe được lắp ráp trong nước với linh kiện nhập khẩu nước ngoài. Nếu bạn đang phân vân chưa biết tìm chiếc xe 50 phân khối nào tốt, thì đây là hai mẫu xe bạn nên cân nhắc.

Like 50cc

New Like 50cc được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2020. Một năm kể từ khi ra mắt cho đến nay, dòng xe này chưa bao giờ hết hot. Đây là chiếc xe ga 50cc đẹp, bảng màu gồm 6 màu vô cùng phong phú, kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng hợp thời. Xe có nhiều tính năng vượt trội, cực kỳ tiện ích, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Xe sở hữu dàn đèn Led tăng sáng, cốp xe rộng, vành xe đúc, gác chân tự động,... Tất cả tạo nên một chiếc xe thông minh, hỗ trợ tối đa cho các bạn học sinh vui chơi và học tập.

Lựa chọn Kymco giúp các bạn học sinh vững tin tiếp bước đi tới tương lai

Lựa chọn Kymco giúp các bạn học sinh vững tin tiếp bước đi tới tương lai

Candy Hermosa 50cc

Được cho ra mắt cùng lúc với Like 50cc, Candy Hermosa 50cc không hề kém cạnh người anh em của mình. Chiếc xe 50cc này cũng có cho mình một kiểu dáng cực kỳ đẹp, dáng cao phong cách thời thượng, bảng màu cùng rất đa dạng giúp các bạn trẻ dễ dàng lựa chọn được một chiếc xe yêu thích. Xe có rất nhiều tính năng như gác chân tự động, gạt chân chống nghiêng xe tự động tắt máy, móc treo đồ tiện lợi giúp mang theo được nhiều đồ hơn,... Đây chắc chắn là một người bạn đồng hành tuyệt vời với các bạn học sinh sinh viên.

Nếu bạn đang mong muốn tìm một chiếc xe tốt, chất lượng cao, bạn không nên bỏ qua hai chiếc xe mẫu xe này của nhà Kymco. Hai mẫu xe này chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của bạn trong suốt khoảng thời học sinh. Quý khách có nhu cầu mua xe hay muốn biết thêm thông tin chi tiết về các dòng xe của Kymco xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua  hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được biết thêm thông tin chi tiết.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác