Xe 50cc dành cho học sinh với nhiều tính năng nổi trội
Kymco Kymco


Kymco việt nam

22/03/2021

Xe 50cc dành cho học sinh với nhiều tính năng nổi trội

Trên thị trường xe hiện nay đã có rất nhiều loại xe 50cc, với đa dạng nhiều mẫu mã. Và đại đa số những dòng xe ga này đều được thiết kế với yên xe khá cao. Do đó khiến cho các bạn học sinh, sinh viên có chiều cao khiêm tốn không thể tự tin khi sử dụng. Chính vì thế, Kymco đem đến bạn dòng xe 50cc dành cho học sinh - những dòng xe ga vừa mang nét đẹp hiện đại, trẻ trung mà tất cả mọi lứa tuổi bạn đều có thể đều lái được.

Xe ga 50cc Kymco phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn

Xe ga 50cc Kymco phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn

Những ưu điểm nổi trội tạo nên thương hiệu của các loại xe tay ga 50cc nhà Kymco.

Nắm bắt được điểm yếu của đa số học sinh, sinh viên Việt Nam, Kymco cho ra đời các mẫu xe rất thu hút và đặc biệt là chiều cao của xe tay ga cao cấp này cũng rất lý tưởng.

Xe ga 50 phân khối thiết kế hiện đại, đặc biệt phù hợp với học sinh, sinh viên Việt.

Xe tay ga 50 không nhất định phải cao thì mới được coi là đẹp. Với ngoại hình xe được thiết kế nhỏ gọn nhưng màu sắc lại vô cùng bắt mắt. Những bộ phận cấu tạo nên xe như: đèn, cốp xe, đồng hồ xe, … tất cả đều được thiết kế vô cùng độc đáo và tiện lợi cho người dùng. Chiều cao của dòng xe tay ga cao cấp này thường dưới 760mm do đó mà các bạn dù có chiều cao khiêm tốn cũng rất dễ dàng chống chân.

Xe ga 50 phân khối có trọng lượng khiêm tốn, dễ dàng dắt, di chuyển vị trí.

Trọng lượng xe cũng là một vấn đề được nhà sản xuất Kymco chú ý tới. Trong lượng của các dòng xe 50cc dành cho học sinh này chỉ khoảng từ 101kg nhờ đó mà người lái có thể dễ xoay chuyển một cách dễ dàng khi gặp bất kì một sự cố nào đó, bất ngờ xảy ra trong lúc di chuyển. Và đặc biệt là những bạn học sinh vốn sở hữu chiều cao không được tốt, khá là khiêm tốn vẫn có thể sử dụng để làm phương tiện di chuyển cho mình.

Kymco luôn cung cấp những dòng xe chất lượng với giá thành phải chăng

Kymco luôn cung cấp những dòng xe chất lượng với giá thành phải chăng

Giá thành rẻ, hợp với túi tiền, kinh tế của đại đa số người dân Việt.

Mặc dù dòng xe 50cc dành cho học sinh này sở hữu rất đầy đủ nhiều tính năng nổi bật và hiện đại, cũng  không hề thua kém bất cứ dòng xe ga 50 phân phối nào nhưng suy cho cùng thì giá thành rất rẻ, phải chăng. Chỉ cần bỏ ra số tiền từ khoảng 22 đến 25 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc xe tay ga cao cấp bền, đẹp và cực kỳ sang trọng để dành tặng cho những người thân yêu, hay con cháu mình.

Luôn đảm bảo tuyệt đối về yếu tố an toàn.

Với những dòng xe ga 50 phân khối được bổ sung thêm gạt chân chống nghiêng tắt máy giúp nâng cao tính năng an toàn cho người sử dụng

Đồng thời với hệ thống đèn vị trí giúp tăng khả năng nhận dạng xe khi vận hành ban đêm sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều khiển.

Để có thể sở hữu được những mẫu xe 50cc dành cho học sinh giá tốt với nhiều tính năng nổi bật, bạn có thể liên hệ đến với KYMCO – nơi mà bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin thông qua hotline miễn phí cước gọi 1800 1548 hoặc có thể liên hệ qua đường dây nóng 0907 061 346 để nhận được sự hỗ trợ 24/7 đến từ các nhân viên của Kymco. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác