Xe 50cc đẹp - Lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

18/03/2022

Xe 50cc đẹp - Lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng 

Xe 50cc đẹp xuất hiện ngày càng nhiều trên các cung đường từ thành thị tới nông thôn. Dòng xe này được phổ biến rộng rãi nhờ vào những tiện ích mà nó mang lại cho người sử dụng. Ngoài ra sản phẩm còn có thiết kế tinh tế, màu sắc đa dạng và độ an toàn cao. Vậy đâu sẽ là đối tượng phù hợp để sử dụng những chiếc xe này, chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Like 50cc Kymco có thiết kế tinh tế, màu sắc đa dạng và độ an toàn cao

Like 50cc Kymco có thiết kế tinh tế, màu sắc đa dạng và độ an toàn cao

Xe 50cc phù hợp cho nhiều đối tượng

Với đặc điểm nổi bật là tốc độ di chuyển không quá lớn, đảm bảo an toàn tối đa so với các dòng xe khác. Đồng thời không cần sử dụng bằng lái mà vẫn có thể tham gia giao thông nên dòng xe này phù hợp cho rất nhiều đối tượng, cụ thể như:

  • Những người đủ 16 tuổi: Theo quy định của nhà nước thì người đủ 16 tuổi có thể điều khiển xe 50cc tham gia giao thông. Đa số những người ở độ tuổi này là học sinh cấp 3 nên rất thuận tiện cho việc đi học, đi chơi.
  • Người trung niên: Đây là những người đã cao tuổi, khó xử lý các tình huống bất ngờ không. Vì vậy, lựa chọn xe có phân khối thấp là một quyết định đúng đắn vì tốc độ xe nhỏ luôn giữ ở mức ổn định tạo an toàn cho người sử dụng.
  • Người chưa có bằng lái: Có thể là sinh viên hoặc những người đã đi làm nhưng chưa có cho mình bằng lái xe. Bởi xe không yêu cần người dùng phải có bằng lái khi điều khiển xe trên đường. Giúp bạn yên tâm chạy xe mà không sợ bị bắt hay phải nhờ người khác chở mỗi khi ra ngoài.

Ưu điểm của xe 50cc thương hiệu KYMCO

Thương hiệu Kymco với đa dạng các dòng xe 50 phân khối

Thương hiệu Kymco với đa dạng các dòng xe 50 phân khối 

Không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, KYMCO với những dòng xe chất lượng sánh ngang xe tay ga 50cc nhập khẩu nhưng giá cả phải chăng đang là lựa chọn của rất nhiều người. KYMCO luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến để giúp xe đạt được những ưu điểm vượt trội như:

  • Dễ dàng di chuyển: Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng xe nhỏ mà xe dễ dàng di chuyển trong các con đường nhỏ hẹp.
  • Tiết kiệm xăng: Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn nhờ việc đổ xăng, bởi vì xe có phân khối nhỏ nên tiêu thụ xăng ít hơn.
  • Dễ thay thế và sửa chữa: Là dòng xe đang được sử dụng nhiều nên việc tìm phụ kiện thay thế là một điều rất dễ dàng. Đồng thời KYMCO cũng có những cửa hàng bảo dưỡng xe được phân bố rộng rãi, bạn có thể tìm đến để sửa chữa chiếc xe của mình.
  • Giá rẻ: KYMCO là nơi cung cấp xe tay ga 50cc giá rẻ hiện nay trên thị trường. Giá của những xe này rẻ hơn một phần cũng là do xe được lắp ráp trong nước trên công nghệ hiện đại với các linh kiện nhập khẩu. 

Với những thông tin trên, hẳn bạn đã biết được mình có phù hợp với dòng xe 50cc đẹp của KYMCO hay không. Nhanh tay liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) để được tư vấn thêm về xe. Đồng thời gọi vào  đường dây nóng nếu cần hướng dẫn sử dụng an toàn theo số 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác