Xe 50cc giá rẻ nhất - xu hướng chọn lựa chung cho năm 2020
Kymco Kymco


Kymco việt nam

02/12/2020

Xe 50cc giá rẻ nhất - xu hướng chọn lựa chung cho năm 2020

Xe 50cc giá rẻ nhất chính là từ khóa có độ hot trên thanh công cụ tìm kiếm gần đây. Giao động trong tầm giá khoảng từ 14 đến 25 triệu đồng, thị trường đã đưa ra rất nhiều sự chọn lựa. Tuy nhiên, nổi trội trong số đó lại chính là hai phiên bản mới Kymco Like 50cc và Candy Hermosa 50cc vừa mới được trình làng.

Xe ga Kymco năng động, cá tính

Xe ga Kymco năng động, cá tính

Kymco Like 50cc - phiên bản xe ga 50cc yên thấp, giá rẻ

Kymco Like là một trong những mẫu xe ga 50cc giá rẻ thu hút được nhiều đối tượng khách hàng nhờ vào các tính năng nổi bật. Chúng có lối thiết kế vừa tinh tế lại vừa nhỏ gọn, rất phù hợp với giới học sinh, sinh viên. 

Ở đầu tháng 8 năm 2020 vừa qua, nhà sản xuất Kymco Việt Nam lại vừa giới thiệu đến thị trường phiên bản mới nhất của dòng xe này. Bên cạnh 3 màu sắc đỏ, xám, trắng đã từng xuất hiện, chúng gia tăng thêm 2 sự chọn lựa mới. Đó là các màu sắc: xanh bóng và đen bóng.

Bên cạnh đó, Kymco Like 50cc còn thay đổi thêm một số hạng mục quan trọng như: vành xe trước và sau sở hữu lối thiết kế phong cách thể thao đầy mới lạ, tích hợp tính năng gạt chân chống nghiêng tắt máy, thắng đùm trước nâng cao tính năng an toàn hơn, bổ sung thêm đèn và cải thiện độ sáng về đêm,... Ngoài những thay đổi mới, nhà sản xuất của chúng ta vẫn giữ lại những ưu điểm đã được đánh giá cao trên phiên bản cũ. Trong đó, với chiều cao yên xe chỉ có 760mm đã giúp cho dòng sản phẩm này trở thành phiên bản xe tay ga 50cc yên thấp, giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. 

Xe ga 50cc Kymco giá rẻ thu hút được nhiều đối tượng khách hàng

Xe ga 50cc Kymco giá rẻ thu hút được nhiều đối tượng khách hàng

Candy Hermosa 50cc - phiên bản xe ga 50cc đẹp, giá rẻ

Cũng là một phiên bản hướng đến nhu cầu phục vụ riêng cho giới học sinh, sinh viên, thế nhưng, Candy Hermosa lại chú trọng đến lối thiết kế trang nhã. Có thể nói, chúng chính là mẫu xe ga 50cc đẹp, giá rẻ đầy sức hấp dẫn trong phân khúc cao cấp. 

Vốn được cải tiến lại từ model đã từng xuất hiện trước đây, Candy Hermosa 50cc thật sự hưởng trọn tất cả những ưu điểm từ lối thiết kế, tính năng cho đến sự tiện lợi và mức độ an toàn. Diện mạo bắt mắt của chúng mang đến phong thái đỉnh cao cho chủ nhân sở hữu của mình. Trong khi đó, sự trải nghiệm lại mang đến những dấu ấn khó quên đối với người sử dụng. 

Ở phiên bản mới lần này, Candy Hermosa 50cc mang đến 4 sự chọn lựa cho mọi đối tượng khách hàng. Đó là các màu sắc trắng, xám, đỏ, đen được ví như những viên kẹo ngọt ngào rất hợp với tên gọi của chúng.

Xe 50cc giá rẻ nhất thật sự đã trở thành từ khóa có độ hot và là xu hướng chọn lựa chung ở năm 2020. Trong số đó, hai cái tên nổi trội: Kymco Like 50cc và Candy Hermosa 50cc chính là sự gợi ý phù hợp hàng đầu cho nhiều đối tượng khách hàng trên thị trường hiện nay 

Liên hệ vào Hotline: 18001548 (miễn cước) hoặc qua đường dây nóng 0907 061 345 (hỗ trợ 24/7)

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác