Xe 50cc - Giải pháp tiết kiệm tài chính hiệu quả cho gia đình
Kymco Kymco


Kymco việt nam

21/07/2021

Xe 50cc - Giải pháp tiết kiệm tài chính hiệu quả cho gia đình

Nỗi lo tốn quá nhiều tiền xăng không còn ám ảnh lái xe khi xe 50cc của KYMCO xuất hiện trên thị trường. Nhờ những lợi ích tuyệt vời từ tính năng vượt trội cho đến chất lượng sản phẩm. Xe 50 phân khối của KYMCO được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy sản phẩm này sở hữu những ưu điểm nổi bật gì để chinh phục khách hàng? 

KYMCO được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

KYMCO được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Tại sao xe máy 50cc mới nhất giúp tiết kiệm tài chính? 

Từ khi ra đời đến nay xe máy 50 phân khối của KYMCO luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Liệu sản phẩm này có thực sự giúp tiết kiệm tài chính cho chúng ta? Cùng điểm qua những điểm nổi bật của xe máy 50cc mới nhất sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác. 

  • Được lắp ráp hoàn toàn từ những linh kiện chính hãng 100% theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. Sản phẩm có độ bền cao và rất ít hư hỏng trong quá trình sử dụng, giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho người dùng. 
  • Do được lắp ráp trong nước nên giá xe máy 50cc của KYMCO thấp hơn rất nhiều so với xe cao cấp nhập khẩu. Tuy nhiên chất lượng không hề thua kém nên dòng xe này được yêu thích hơn hẳn. 

Với mức giá phải chăng, khách hàng có thể sở hữu mẫu xe mình yêu thích mà lại phù hợp với tài chính. Đặc biệt, bạn còn được hưởng những chương trình ưu đãi về giá của KYMCO trong những dịp đặc biệt, tiết kiệm hiệu quả khi mua xe. 

  • Có chính sách bảo hành phù hợp cho mỗi dòng xe 50cc. Do vậy bạn có thể tiết kiệm một khoản không hề nhỏ trong quá trình sử dụng sản phẩm. 
  • Candy Hermmosa - mẫu xe ga 50cc bạn không nên bỏ qua

Candy Hermmosa - mẫu xe ga 50cc bạn không nên bỏ qua

Một số mẫu xe 50cc mới tại KYMCO không thể bỏ qua 

Là một tín đồ đam mê tốc độ nhưng lại chưa có bằng lái xe? Muốn thể hiện phong cách thời trang của bản thân nhưng đảm bảo sự an toàn khi tham gia giao thông? Những mẫu xe máy 50cc mới sau đây sẽ giúp bạn làm được điều này: 

  • Like 50 - Tự do thả dáng cho những cô nàng kiêu sa, thanh lịch: Mang phong cách dịu dàng, duyên dáng, Like 50 được rất nhiều chị em yêu thích. 
  • Hermosa - Đẳng cấp thời thượng cho người lái: Một chút dịu dàng pha lẫn phong cách năng động, cá tính. Hermosa với nét đẹp độc đáo và thời thượng sẽ là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ lỡ. 
  • Visar 50: Bản lĩnh, cá tính và mạnh mẽ là những điểm nổi bật ở Visar 50. Bạn có thể chinh phục những cung đường, thỏa mãn đam mê tốc độ nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng Visar 50. 

Xe 50cc với đa dạng kiểu dáng thiết kế, giá cả phải chăng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi tham gia giao thông. Liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn chi tiết. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác