Xe 50cc không cần bằng lái sở hữu những điểm mạnh và hạn chế gì?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/08/2021

Xe 50cc không cần bằng lái sở hữu những điểm mạnh và hạn chế gì?

Mặc dù xe 50cc được rất nhiều người lựa chọn vì giá thành hợp lý, tiện lợi. Nhưng bên cạnh những điểm mạnh vẫn còn một số vấn đề khách hàng cần lưu ý trong việc lựa chọn xe để hạn chế những rủi ro không đáng có. 

Hai dòng xe ga 50cc phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên

Hai dòng xe ga 50cc phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên

Những ưu và nhược điểm của xe 50 phân khối

Ưu điểm

Mang tính tiện lợi

Theo luật giao thông đường bộ sẽ cho phép người trên 16 tuổi có thể điều khiển xe 50cc. Vì vậy, các em học sinh cấp 3, người lớn tuổi, chị em nội trợ đều dễ dàng sử dụng loại vì đây là dòng xe không cần bằng lái.

Không chỉ vậy, vì được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên việc vận hành khá dễ dàng cho những ai có hình thể nhỏ. 

Giá thành hợp lý

So với những “ông lớn” trên thị trường thì dòng xe thuộc 50 phân khối luôn có giá thành hợp lý và phù hợp với kinh tế của nhiều người. “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” không phải ai cũng dễ dàng bỏ ra một số tiền lớn để chọn chiếc xe tốt. Vì vậy, giá xe tay ga 50cc nói chung và tại Kymco nói riêng chỉ giao động từ 23-dưới 30 triệu.

Mặt hạn chế

Dòng xe 50cc xuất hiện quá nhiều sản phẩm nhái

Ngoài những thương hiệu xe nổi tiếng trên thị trường, có không ít cửa hàng bán các dòng xe nhái của các thương hiệu xe lớn. Những mẫu xe này chủ yếu được nhập từ Trung Quốc. Vì vậy, việc bảo hành, khi xe gặp sự cố chỉ được thực hiện ở tại cửa hàng mà bạn đã mua xe. Nếu khách hàng không phân biệt được vấn đề này chắc chắn sẽ lầm tưởng và mất niềm tin ở thương hiệu uy tín.

Khâu thay thế phụ kiện khó khăn

Bởi vì mua phải chiếc xe “lậu” không chính hãng nên việc thay thế phụ kiện khi xe gặp trục trặc có thể nói là rất “gian nan”. Những linh kiện cần thiết không có sẵn hoặc nếu có giá thành khá đắt. Điều này không chỉ tốn nhiều thời gian cho khách hàng mà còn mất khá nhiều chi phí không đáng có. Mặc dù vậy nhưng để loại bỏ “hàng nhái” không thể nào kiểm soát hết. Vì vậy, người mua nên tìm hiểu kỹ và nên mua xe ở những cửa hàng uy tín.

 Xe 50 phân khối Kymco luôn có giá thành hợp lý

 Xe 50 phân khối Kymco luôn có giá thành hợp lý

Kymco luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn

Kymco là một trong những hãng xe nổi bật đã cho ra mắt thị trường rất nhiều mẫu xe ấn tượng: Like, Candy Hermosa,... và nhận được sự quan tâm ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Kymco là thương hiệu xe uy tín đến từ Đài Loan và trước đó có sự hợp tác với hãng Honda của Nhật. Kymco luôn cố gắng hoàn chỉnh, thay đổi và tạo nên nhiều mẫu xe hiện đại, sang trọng để đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

Không chỉ quan tâm tới sản phẩm mà khâu chăm sóc khách hàng cũng được hãng xe này chú trọng. 

- Về khâu bảo hành cho khách được Kymco chú trọng và tuân thủ nghiêm ngặt. 

- Luôn cố gắng tiếp nhận và sẵn sàng giúp nhân viên nâng cao tính chuyên môn. 

- Mở rộng cửa hàng dịch vụ.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng với mong muốn mang đến cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất đã giúp Kymco ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng. Chỉ cần bạn có thắc mắc cần được giải đáp về xe ga 50cc dành cho học sinh, chúng tôi sẵn sàng giải quyết cho bạn!

Hotline: 1800 1548 (miễn cước) 

Số điện thoại quen thuộc: 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7)  

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác