Xe 50cc tay ga Kymco cùng các bạn học sinh chinh phục nẻo đường
Kymco Kymco


Kymco việt nam

25/08/2021

Xe 50cc tay ga Kymco cùng các bạn học sinh chinh phục nẻo đường

Trên thị trường hiện nay xuất hiện hàng loạt các mẫu xe 50cc tay ga và xe số 50cc, điều này làm cho nhiều khách hàng phân vân không biết nên lựa chọn chiếc xe nào cho phù hợp với nhu cầu di chuyển của mình. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho quý khách hàng những mẫu xe phân khối nhỏ của nhà Kymco, một thương hiệu xe lớn và vô cùng uy tín trên thị trường xe Việt Nam. Để quý khách hàng có thể tham khảo cũng như lựa chọn được chiếc xe phù hợp cho con em và gia đình mình.

Những mẫu xe phân khối nhỏ của nhà Kymco

Những mẫu xe phân khối nhỏ của nhà Kymco

Các dòng xe ga chất lượng của Kymco

Kymco năm 2020 giới thiệu ra thị trường hai dòng xe tay ga siêu hot là Like 50cc và Candy Hermosa 50cc. Hai chiếc xe tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài bắt mắt, trẻ trung và vô cùng hiện đại. Chúng được Kymco tích hợp cho những tính năng vô cùng hiện đại như cốp rộng, yên dài, chế độ tiết kiệm xăng,... tất cả tạo nên những chiếc xe vô cùng tuyệt vời cho người dùng. So với những dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu trên thị trường hiện nay thì Candy Hermosa 50cc và Like 50cc không hề kém cạnh. Hai chiếc xe này đều có linh kiện hoàn toàn ngoại nhập nên chất lượng luôn đảm bảo ngang tầm quốc tế. Sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu mang hai em này về nhà trong mùa hè này.

Dòng xe số 50cc mới toanh mùa hè này của Kymco

Kymco cho ra mắt ba dòng xe số thời thượng là Visar 50cc, Visar-s 50cc và K-Pipe 50cc. Mỗi chiếc xe mang một màu sắc cá tính riêng, không hề kém cạnh nhau. Nếu Visar và Visar-s mang một kiểu dáng thanh lịch nhẹ nhàng nam tính thì K-Pipe 50cc lại sở hữu một nét mạnh mẽ, hầm hố cuốn hút. Với màu sắc đa dạng của mỗi loại xe thì khách hàng có thể thoải mái chọn lựa cho mình được một màu yêu thích. Những chiếc xe này có ưu điểm là có thể vượt được địa hình dốc cao đến 12 độ, thuận tiện đi qua những đoạn đường trắc trở. Những chiếc xe máy 50cc mới nhất của nhà Kymco chắc chắn là lựa chọn bạn không thể bỏ lỡ trong dịp chào đón năm học mới này.

Kymco chắc chắn là lựa chọn bạn không thể bỏ lỡ trong dịp chào đón năm học mới

Kymco chắc chắn là lựa chọn bạn không thể bỏ lỡ trong dịp chào đón năm học mới

Những mẫu xe 50 phân khối của Kymco sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trên mọi nẻo đường của các bạn học sinh. Quý khách muốn mua xe của Kymco xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline  1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn sớm và chi tiết nhất.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác