Xe dành cho học sinh nào đang được yêu thích nhất hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

26/07/2021

Xe dành cho học sinh nào đang được yêu thích nhất hiện nay

Ngày nay, không chỉ những người đã có công việc mới cần đến xe máy, mà ngay cả các bạn học sinh cũng rất cần. Một chiếc xe sẽ giúp các bạn ấy thuận tiện hơn rất nhiều trong việc học tập cũng như vui chơi. Và phụ huynh cũng tiết kiệm được thời gian công sức, không cầm đón đưa. 

Chính vì vậy, các loại xe dành cho học sinh không cần bằng lái ngày càng được nhiều người quan tâm và coi trọng. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý phụ huynh cũng như các bạn học sinh những loại xe phân khối nhỏ đang được yêu thích nhất hiện nay.

Thị trường đang rất hot hai chiếc xe phân khối nhỏ là Like 50cc và Candy Hermosa 50cc của hãng xe Kymco, một thương hiệu xe uy tín tại thị trường Việt Nam. Hai mẫu xe này được đánh giá là khá đẹp và giá cả phải chăng.

Like 50cc - màu sắc ấn tượng 

Like 50cc ngoại hình sang trọng

Là một siêu phẩm được ra mắt vào năm 2020 với kiểu dáng tay ga sang trọng. Like 50cc được đánh giá là chiếc xe không hề thua kém các xe tay ga 50cc nhập khẩu cao cấp bởi mọi linh kiện đều được nhập từ các nước nổi tiếng trên thế giới sau đó được lắp ráp tại Việt Nam. Xe có ngoại hình sang trọng, bắt mắt với những đường cong mềm mại, cùng với vóc dáng khá là nhỏ nhắn xinh xắn. Cùng với đó là một bảng màu gồm 6 màu xe đa dạng, với những tín đồ thời trang hay những khách hàng muốn chọn xe hợp phong thuỷ, thì Like 50cc cũng dễ dàng đáp ứng.

Candy Hermosa 50cc tạo được ấn tượng trong lòng rất nhiều khách hàng

Xe 50cc tay ga Candy Hermosa, sở hữu một ngoại hình cao ráo, thanh lịch và khá năng động. Phù hợp với những bạn học sinh cá tính mạnh. Xe sở hữu một loạt các tính năng tiện lợi mà không phải xe nào cũng có như: gác chân tự động, đèn led tăng sáng, móc treo đồ tiện lợi, cốp xe rộng, yên xe dài, chế độ tiết kiệm xăng, gạt nghiêng chân chống xe tự động tắt máy,… Những điều này làm cho Candy Hermosa 50cc tạo được ấn tượng trong lòng rất nhiều khách hàng. Đã vậy giá của mẫu xe này cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình, chỉ với khoảng 25 triệu là đã sở hữu ngay được chiếc xe này. Nếu phụ huynh chưa biết chọn chiếc xe nào cho con em mình, thì đây có lẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Candy Hermosa - với nhiều màu sắc giúp bạn tự do lựa chọn

Candy Hermosa - với nhiều màu sắc giúp bạn tự do lựa chọn

Quý khách có nhu cầu tìm mua cũng như tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm của nhà Kymco xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được hỗ trợ sớm nhất.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác