XE DƯỚI 50 PHÂN KHỐI GIÁ RẺ DÀNH CHO HỌC SINH, SINH VIÊN
Kymco Kymco


Kymco việt nam

22/10/2019

XE DƯỚI 50 PHÂN KHỐI GIÁ RẺ DÀNH CHO HỌC SINH, SINH VIÊN

Các mẫu xe 50cc là phương tiện di chuyển thuận tiện, mẫu mã đa dạng, có mức giá hợp lý, đặc biệt không yêu cầu giấy phép lái xe nên được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Xe máy dưới 50 phân khối là phương tiện di chuyển phổ biến với giới học sinh, sinh viên và được các bậc phụ huynh quan tâm khá nhiều. Chạy bằng xăng và có các tính năng tương tự như các mẫu xe máy thông thường nên rất tiện lợi cho việc di chuyển và tiếp nhiên liệu. Điểm cộng của các mẫu xe dưới 50cc là kiểu dáng trẻ trung, thiết kế thời thượng với nhiều màu sắc đa dạng.

Dưới đây là 4 mẫu xe bao gồm cả xe số và xe ga được các bạn trẻ từ 16 đến 18 tuổi lựa chọn nhiều.

Candy Hi

Candy Hi 50 có 3 màu trắng - đỏ - xanh.

Dòng xe “kẹo ngọt” của Kymco được lòng nhiều bạn trẻ bởi thiết kế xe ga thời trang. Xe được trang bị động cơ 4 thì, dung tích xy-lanh 49,3cm3. Mẫu xe này được đánh giá cao bởi vẻ ngoài gọn gàng, động cơ tiết kiệm nhiên liệu, chỗ để chân và để đồ rộng rãi.

Là dòng xe mới tiếp bước của Candy Hi 50, Candy Hermosa có nhiều cải tiến về thiết kế, đặc biệt xe có tới 4 màu thời trang: Trắng, đen, xám, đỏ.

Candy Hermosa mới được ra mắt vào tháng 6/2019 nhưng đã chiếm trọn tình cảm của giới trẻ năng động muốn lựa chọn cho mình một mẫu xe scooter ấn tượng, trẻ trung. Dòng xe Candy Hermosa được thiết kế dành riêng cho giới học sinh, sinh viên Việt Nam, đặc biệt là các bạn nữ từ 16-18 tuổi. So sánh với Candy Hi 50, Candy Hermosa có nhiều điểm cải tiến, màu sắc đa dạng hơn.

Dòng xe tay ga cao cấp cho nữ này đáp ứng 3 tiêu chí: “An toàn” - “Tiện lợi” - “Thời trang”. Những người đã trải nghiệm Candy Hermosa cho biết, chiếc xe mang đến cảm giác thoải mái, mượt mà khi sử dụng

Là một trong những dòng sản phẩm chiến lược của hãng, Candy Hermosa còn được các chuyên gia đánh giá cao về chi tiết từng thiết kế. Hệ thống đèn trước bằng điện DC, đèn xi-nhan trước sau dạng LED cho ánh sáng mạnh, an toàn và tuổi thọ cao. Bánh xe trước/sau theo tỷ lệ 80/90 - 14, giúp thân xe cao chống ngập nước. Việc chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết nhỏ, đảm bảo cho xe vận hành được trong mọi loại hình thời tiết, đặc biệt ở các thành phố lớn vào mùa mưa.

Một điểm nhiều người quan tâm khi mua xe là phần cốp để đồ và khu vực để chân. Đây là điểm cộng rất lớn của mẫu xe này, Candy Hermosa có khu vực để chân rộng đến 260mm và phần cốp xe lớn. Cốp xe được thiết kế chống bụi, chống nước có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân. Phần yên xe dài 770mm tạo cảm giác thoải mái dù phải di chuyển liên tục hoặc đi đường xa.

Phần cốp để đồ rộng rãi hơn hẳn các mẫu xe thông thường.

Ngoài ra, Candy Hermosa còn có nhiều tính năng được các bạn trẻ yêu thích như phần thiết kế nắp xăng ở phía trước, giúp thao tác mở ra dễ dàng. Ổ khóa tích hợp khóa yên, nắp bình xăng, khóa cổ…. Màn hình xe thiết kế đơn giản, thuận tiện cho người điều khiển theo dõi.

Với rất nhiều tính năng và thiết kế đặc biệt như trên nhưng Candy Hermosa có mức giá cạnh tranh so với các sản phẩm khác.

Bên cạnh dòng xe tay ga, các mẫu xe số được nhiều bạn nam lựa chọn bởi thiết kế nam tính, mạnh mẽ hơn. Nổi bật trong đó có thể kể đến Kpipe 50. Được mệnh danh là “chiến binh không bằng lái thoải mái vượt hành trình”, Kpipe 50 thừa hưởng thiết kế mạnh mẽ của K-Pipe 125cc. Dòng xe này được vận hành với hộp số bán tự động, khỏe khoắn, trọng lượng 104kg, dung thích 4,5 lít, chiều cao 1030mm.

Không mang dáng dấp thể thao như Kpipe 50, Visar 50 vẫn có thiết kế khá cá tính. Dòng xe này phù hợp với các bạn nam năng động, mạnh mẽ. Xe có trọng lượng 90,3kg, dung tích bình xăng 3,5 lít, chiều cao 1100mm.

Chú trọng vào cảm giác thoải mái cho người điều khiển, Visar 50 được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Dòng xe này hiện tại đang có 3 màu: Xanh dương, Đỏ và Đỏ - đen.

Liên hệ mua xe máy Kymco chính hãng theo Hotline: 1800 1548 để được nghe tư vấn và và hỗ trợ miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác