Xe ga 50 phân khối sự lựa chọn hàng đầu của học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

01/12/2020

Xe ga 50 phân khối sự lựa chọn hàng đầu của học sinh

Những năm trở lại đây, xe ga 50 phân khối trở thành phương tiện được các bạn học sinh lựa chọn rất nhiều. Bởi dòng xe này không yêu cầu phải có bằng lái, nên các bạn học sinh, sinh viên vẫn có thể chạy an toàn mà không lo vi phạm luật giao thông đường bộ.

Candy Hermosa với phong cách năng động, trẻ trung và ấn tượng

Candy Hermosa với phong cách năng động, trẻ trung và ấn tượng

Vì sao xe ga 50 phân phối là lựa chọn lý tưởng của giới học sinh, sinh viên?

Khác với các mẫu xe phân khối lớn hơn, xe ga 50 phân khối được các bạn trẻ Việt ưa chuộng bởi có thể lái xe mà không cần có bằng lái, chỉ cần người điều khiển trên 16 tuổi là được. Nhìn chung xe 50cc với thiết kế khá gọn phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. Trọng lượng xe nhẹ nên các bạn nữ có thể di chuyển một cách dễ dàng, với các thiết kế như vành đúc, phanh đĩa, lốp không săn,.... để đảm bảo an toàn. Còn về mức giá của xe này thường có giá bán thấp hơn so với những các xe máy thông thường khác. Xe máy 50 phân khối có mức giá giao động từ 20 - 26 triệu tùy thuộc vào loại xe.

Nên lựa chọn dòng xe 50 phân khối nào phù hợp cho học sinh

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, các mẫu xe máy ga 50 phân khối rất đa dạng phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Dưới đây là hai mẫu xe được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao.

Kymco Like 50

Có lẽ thương hiệu Kymco đến từ Đài Loan đã không còn xa lạ gì đối với khách hàng Việt Nam. Xe Kymco Like 50 là mẫu xe ga cao cấp có thiết kế nhỏ gọn, thời trang phù hợp với các bạn nữ. Với thiết kế nhỏ gọn, phong cách thời thượng trong mọi góc nhìn, cực kỳ cá tính. Đặc biệt với phần cốp xe rộng rãi có thể chứa được mũ bảo hiểm, nhiều vật dụng cá nhân. Phần sàn để chân rộng mang đến cảm giác thoải mái cho người điều khiển.

Like 50cc có thiết kế nhỏ gọn, thời trang phù hợp với các bạn nữ

Like 50cc có thiết kế nhỏ gọn, thời trang phù hợp với các bạn nữ

Xe Candy Hermosa

Xe Candy Hermosa với phong cách năng động, trẻ trung và ấn tượng nên chắc chắn bạn không thể rời mắt trước vẻ đẹp hoàn hảo của nó. Mặc dù kích thước nhỏ gọn nhưng luôn đảm bảo sự êm ái khi vận hành. Với thiết kế đơn giản nhưng nhìn chung đây là mẫu xe máy 50cc được đánh giá là khá cứng cáp, mạnh mẽ. Xe có chiều cao vừa tầm phù hợp với vóc dáng của người Việt, với kích thước 1950 x 680 x 1100 (mm), chiều cao của yên xe là 770mm mang đến cho người trải nghiệm cảm giác dễ chịu.

Mua xe 50 phân khối giá rẻ, chính hãng tại Kymco

Bạn đang có ý định chọn mua xe ga 50 phân khối nhưng lại không biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, có bảo hành và giá phải chăng. Vậy xin mời bạn hãy  liên hệ đến thương hiệu Kymco - là đơn vị hoạt động tại Việt Nam hơn 10 năm với hàng trăm đại lý trên toàn quốc. Đặc biệt, khi lựa chọn xe máy tại Kymco, khách hàng còn được hưởng thêm các chương trình khuyến mại ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác