Xe ga 50cc cao cấp - Tự tin vi vu trên mọi chặng đường
Kymco Kymco


Kymco việt nam

04/01/2022

Xe ga 50cc cao cấp - Tự tin vi vu trên mọi chặng đường

Thanh lịch và kiêu sa, thể thao và cá tính là vẻ đẹp đầy nổi bật của những dòng xe ga 50cc cao cấp của KYMCO. Mỗi sản phẩm đều mang những nét đẹp riêng, sở hữu những ưu điểm vượt trội, “đốn tim” bao người tiêu dùng. Cùng khám phá những mẫu xe ga đang được yêu thích nhất hiện nay để đưa ra lựa chọn ưng ý nhất. 

Like 50cc phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại

Like 50cc phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại 

Like 50 - Đẳng cấp với thiết kế ấn tượng 

Ngay từ cái chạm mắt đầu tiên, nhiều người đã bị vẻ đẹp của Like 50 chinh phục. Khi xu hướng hoài cổ ngày càng được nhiều người hướng đến, chiếc xe mang phong cách cổ điển pha lẫn chút hiện đại này là lựa chọn lý tưởng bạn nên cân nhắc lựa chọn. 

Đa dạng trong màu sắc, chất lượng trong từng linh kiện, sản phẩm sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. Đặc biệt, dù được lắp ráp trong nước nhưng KYMCO sử dụng các linh kiện nhập khẩu chính hãng và áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Like 50 đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và độ an toàn. 

Tuy nhiên, dù chất lượng không hề thua kém xe tay ga 50cc nhập khẩu nhưng giá Like 50cc “mềm” hơn rất nhiều. Do vậy, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn sản phẩm này cho trẻ làm phương tiện di chuyển đến trường. 

Candy Hermosa - Phong thái lịch lãm, thể thao đầy cá tính

Dòng xe này thiên hướng phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại trong thiết kế. Chính vì vậy, nó nhanh chóng khiến nhiều bạn trẻ phải đổ gục trước vẻ đẹp độc đáo. Đặc biệt, động cơ mạnh mẽ và sở hữu các tính năng hữu ích. Không chỉ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng mà xe tay ga 50cc Candy Hermosa còn đảm bảo tối đa sự an toàn khi tham gia giao thông. 

Candy Hermosa Kymco giúp bạn trẻ tự tin khoe cá tính

Candy Hermosa Kymco giúp bạn trẻ tự tin khoe cá tính

Hệ thống đèn Led được thiết kế thời trang, tăng khả năng nhận diện. Yên xe êm ái, cốp xe rộng rãi và vành xe mang thiết kế phong cách thể thao. Đây quả thực là một phiên bản vô cùng hoàn mỹ, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính của riêng mình. 

Ngoài những dòng xe tay ga 50 phân khối đẳng cấp, KYMCO còn được biết đến với những dòng xe số chất lượng vượt trội như: 

  • Visar S 50 thể thao, thiết kế thon gọn chinh phục mọi cung đường. 
  • Kpipe 50 thiết kế hầm hố, mang đậm phong cách thể thao, giúp người dùng có thể thể hiện trọn vẹn cá tính. 

Mỗi dòng xe ga 50cc cao cấp tại KYMCO đều đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của người dùng. Nếu bạn cần được tư vấn để lựa chọn sản phẩm, hãy liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc gọi đường dây nóng của KYMCO  bằng số 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác