Xe ga 50cc dành cho học sinh nữ cấp 3 sang chảnh, hiện đại
Kymco Kymco


Kymco việt nam

22/07/2021

Xe ga 50cc dành cho học sinh nữ cấp 3 sang chảnh, hiện đại

Xe đạp là loại xe rất quen thuộc với học sinh nhưng lại mất nhiều thời gian để đạp xe, rất vất vả. Còn đối với xe đạp điện bạn phải mất nhiều thời gian để sạc và dễ mất điện ở dọc đường. Chính vì những sự bất tiện này, xe ga 50cc dành cho học sinh, sinh viên ra đời và đây chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. 

Mẫu Candy Hermosa tinh tế phù hợp cho các bạn học sinh

Mẫu Candy Hermosa tinh tế phù hợp cho các bạn học sinh

Tại sao học sinh nữ cấp 3 rất thích xe tay ga 50cc? 

Xe được thiết kế nhỏ nhắn, dễ thương

Xe ga 50cc được thiết kế vô cùng đẹp mắt, ngoại hình xe tuy nhỏ nhắn nhưng toát lên nét tinh khôi, sang trọng như lứa tuổi của các em. Không chỉ dành cho các bạn nữ mà nam học sinh cũng sử dụng rất tốt. Màu sắc xe đa dạng dễ dàng lựa chọn được chiếc xe ưng ý. 

Xe không cần đến bằng lái

Đây là một ưu điểm tuyệt vời khiến học sinh ưa chuộng dòng xe này. Học sinh, sinh viên dễ dàng điều khiển xe mà không phải cần đến bằng lái. 

Điều khiển xe dễ dàng

Chỉ cần ngồi lên xe và bấm nút đề ga và giữ tay lái có thể vi vu khắp các nẻo đường. Nhiều em còn cho rằng lái xe máy còn đơn giản hơn xe đạp.

Trọng lượng xe nhẹ

Những chiếc xe máy 50cc mới nhất thường có trọng lượng từ 80-100kg. Đây là trọng lượng vừa phải rất phù hợp với học sinh nữ có chiều cao khiêm tốn. Nhờ vậy, các em dễ dàng làm chủ được những tình huống xấu bất ngờ xảy ra.

Giá thành lại rất phù hợp với túi tiền của mọi gia đình

Giá thành lại rất phù hợp với túi tiền của mọi gia đình

Giá thành phải chăng

Mặc dù xe tay ga 50cc có mẫu mã đẹp và nhiều tiện ích nhưng giá thành lại rất phù hợp với túi tiền của mọi gia đình. Không chỉ vậy, khi bạn mua xe ở cửa hàng uy tín còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và còn có cơ hội mua trả góp. 

Kymco địa chỉ cung cấp xe tay ga cho học sinh nữ cấp 3

Hiện tại, Like và Candy Hermosa là 2 dòng xe được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng nhưng đều giúp các em dễ dàng trong việc di chuyển. Không chỉ vậy, Kymco đang có nhiều chương trình ưu đãi cho những khách hàng mua xe.

Kymco là một cửa hàng cung cấp nhiều loại xe chính hãng và được liên kết với những hãng xe nổi tiếng. Chính sách bảo hành rõ ràng, cụ thể. Trước khi quyết định mua xe sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn rõ ràng và chi tiết. 

Xe 50cc dành cho học sinh nữ hiện tại rất đa dạng. Vì vậy, phụ huynh nên tìm hiểu kỹ trước khi mua để không phải mua “hố” hoặc mua phải loại xe kém chất lượng làm ảnh hưởng tới việc di chuyển của con em mình.

Nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ hơn về những dòng xe có tại Kymco, vui lòng gọi điện về hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7). Nhân viên của cửa hàng sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý phụ huynh.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác