XE GA 50CC KYMCO CAO CẤP - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO DÀNH CHO GIỚI TRẺ
Kymco Kymco


Kymco việt nam

10/09/2020

XE GA 50CC KYMCO CAO CẤP - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO DÀNH CHO GIỚI TRẺ

Thời nay, nhu cầu của giới trẻ về phương tiện đi lại ngày càng cao, không chỉ nằm ở việc phải chạy ổn mà kiểu dáng còn phải bắt mắt thể hiện được cá tính của người lái. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều hãng xe đã cho ra đời các dòng xe máy 50cc phù hợp với lứa tuổi học sinh, đặc biệt là các dòng tay ga cao cấp. Hãy cùng điểm qua những lý do khiến cho xe ga 50cc cao cấp trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho giới trẻ.

xe tay ga cao cấp

Không còn khó chịu với cơ chế cần số

Rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là ở lứa tuổi học sinh, thì việc sử dụng xe số tương đối rắc rối. Cụ thể một số nguyên nhân như:

+ Độ giật của máy khi vô số 1, lỡ lên ga lớn xíu là nguy hiểm vô cùng.

+ Rắc rối trong di chuyển khi phải liên tục vô số khi đạt trớn, trả số khi hết trớn hoặc dừng lại.

+ Sử dụng số không đúng cách khi lái dễ dẫn đến xe bị ì máy, xuống máy nhanh chóng theo thời gian.

+ Vấn đề kẹt cần số cũng gây nhiều nguy hiểm cho các bạn trẻ khi điều khiển phương tiện.

Còn nhiều yếu tố khác, nhưng chủ yếu đó vẫn là những nguyên do chính khiến cho xe ga 50cc luôn là lựa chọn số một mà các bạn trẻ lựa chọn. Bởi đơn giản cách điều khiển xe ga 50cc gần tương tự như phiên bản nâng cấp hoàn hảo từ xe điện.

Độ bền tuyệt đối của động cơ

Nói về độ bền động cơ của các dòng xe ga 50 cao cấp thì không cần phải bàn cãi. Từ khối động cơ 4 thì, bộ lọc, công suất, mã lực, mô men xoắn... đều được thừa hưởng tuyệt đối từ các dòng xe ga phân khối lớn cao cấp.

xe tay ga cao cấp

Về vận tốc, tuy là phân khúc xe ga 50cc, nhưng khả năng tăng tốc vẫn rất mượt mà, không ì ạch. Việc đạt được vận tốc với động cơ mượt mà giúp cho những trường hợp leo dốc như: bãi xe, cầu vượt... trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, với khối động cơ bền bỉ thì chỉ cần bảo dưỡng đúng thời hạn sẽ giữ cho độ bền xe trải dài theo năm tháng. Điều này mang lại sự tiện lợi và an toàn cho lứa tuổi học sinh khi không phải lo lắng trong việc sửa xe thường xuyên hoặc tệ hơn là vì ít hiểu về máy móc mà dễ bị chặt chém khi xe bị trục trặc.

Kiểu dáng bắt mắt thể hiện phong cách

Không thể bàn cãi khi đây là lý do lớn nhất khiến các bạn trẻ rất ưu ái cho việc lựa chọn dòng xe ga 50 cao cấp làm phương tiện. Từ vóc dáng đến đường nét của từng kiểu xe đều toát lên vẻ phong cách cá tính không thua kém gì các dòng xe ga phân khối lớn cao cấp.

xe tay ga cao cấp

Để phù hợp với nhu cầu của các bạn trẻ, thì ngoài việc chú trọng động cơ, các nhà sản xuất đều chú tâm trau chuốt kiểu dáng, bởi thời nay quan niệm về ngoại hình là rất quan trọng. Do đó, đây là yếu tố vì sao mà các dòng xe ga 50 cao cấp luôn là sự lựa chọn đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhất cho giới trẻ.

Xe ga 50cc Kymco - sự lựa chọn hoàn hảo dành cho giới trẻ

Kymco là hãng xe tiên phong trong việc đầu tư vào phân khúc xe ga 50cc dành cho giới trẻ, đặc biệt là lứa tuổi học sinh. Với công nghệ được chuyển giao từ Honda (Nhật Bản), xe ga 50cc Kymco là lựa chọn sáng giá nhất mà giới trẻ lựa chọn.

Xe ga 50cc Kymco không chỉ đánh mạnh vào động cơ cốt lõi bằng kỹ thuật tân tiến nhất, mà còn chau chuốt rất nhiều vào kiểu dáng của xe, đảm bảo phù hợp với phong cách và cá tính của rất nhiều bạn trẻ. 

xe tay ga cao cấp

Nắm được nhu cầu thiết yếu mà giới trẻ cần, hãng xe ga 50 cao cấp Kymco luôn tâm huyết tạo ra nhiều kiểu dáng mới lạ, đẹp nhất để đáp ứng. Một số kiểu dáng thuộc top thịnh hành mang đậm cá tính khác nhau như: Kymco Like 50 - kute duyên dáng, Kymco Candy Hermosa - sang trọng phong cách... Xe ga 50cc Kymco luôn hứa hẹn sẽ là người bạn hoàn hảo trong sự lựa chọn dành cho giới trẻ.

Liên hệ mua xe máy Kymco chính hãng theo Hotline: 1800 1548 để được nghe tư vấn và và hỗ trợ miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác