Xe ga cao cấp giá tốt có sức mua nhiều nhất hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/03/2021

Xe ga cao cấp giá tốt có sức mua nhiều nhất hiện nay

Nếu nói đến xe tay ga cao cấp giá tốt nhất hiện nay và sở hữu sức mua nhiều thì không thể nào không nhắc đến dòng xe 50 phân khối của Kymco. Không thua kém các sản phẩm khác, Like và Candy Hermosa luôn chiếm được cảm tình trong lòng khách hàng. Bởi vì chúng sở hữu ngoại hình sang trọng và giá thành khá “mềm”. Hãy cùng Kymco tìm hiểu kỹ hơn về 2 sản phẩm độc đáo này nhé!

Like 50 Kymco sở hữu ngoại hình sang trọng và giá thành khá “mềm”

Like 50 Kymco sở hữu ngoại hình sang trọng và giá thành khá “mềm”

Giới thiệu 2 phiên bản xe tay ga của Kymco đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam

Like và Candy Hermosa dường như là 2 cái tên thật sự rất quen thuộc với các “tín đồ” yêu xe máy tại Việt Nam. Vậy chúng có điểm gì mà lại thu hút đến như vậy?

Kymco Like

Xe được thiết kế độc đáo, sang trọng và rất đẹp mắt, cụ thể như:

  • Hệ thống đèn xe: Toàn bộ dàn đèn sử dụng đèn halogen chúng có tuổi thọ rất cao. Phần đèn xi nhan cũng như đèn hậu được lắp chìm tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và sang chảnh. 
  • Khóa xe đa chức năng: Ổ khóa xe không chỉ dùng để khởi động xe mà còn mở được nắp bình xăng và cốp xe. Khi bạn nạp nhiên liệu cho xe không cần phải xuống xe vì bình xăng nằm ngay bên trái xe rất thuận tiện. 
  • Chân gạt thông minh, hiện đại: Những chiếc xe thông thường khi có người ngồi ở sau thì bắt buộc họ phải tự gạt chân gác vừa cứng vừa khó chịu. Còn đối với Like bạn chỉ cần kéo nhẹ thanh gạt ra rất nhanh chóng và sạch sẽ. 
  • Cốp  xe rộng, yên xe dài: Cốp xe có diện tích trống nhiều giúp người dùng chứa được nhiều vật dụng như: áo khoác, túi xách,... Phần yên xe rộng dễ dàng chở thêm người lớn và trẻ em.

Có thể nói Like chính là chiếc xe tay ga cao cấp cho nữ mà bạn không thể nào bỏ qua.

Candy Hermosa

Candy Hermosa xuất hiện chính là được cải tiến và nâng cấp từ đàn chị có tên Candy Hi 50. Mặc dù là “đàn em” nhưng sản phẩm này cực kỳ hoàn hảo và mang đến cho người dùng nhiều tính năng hiện đại và an toàn. 

Candy Hermosa mang đến cho người dùng nhiều tính năng hiện đại và an toàn

Candy Hermosa mang đến cho người dùng nhiều tính năng hiện đại và an toàn

Những ưu điểm tuyệt vời của Candy Hermosa

  • Toàn bộ hệ thống đèn xe dưới dạng đèn báo dạng Led nên cho ánh sáng rất tốt và tuổi thọ cũng cao hơn. 
  • Kích thước bánh xe 80/90 - 14. Với chiều cao này giúp xe tránh được tình trạng ngập nước khi vào mùa mưa.  
  • Tem xe nổi và được mạ crom sáng bóng, đẹp mắt.
  • Bình xăng được đặt ở phía trước xe. Khi đổ xăng chỉ cần thực hiện thao tác nhẹ nhàng bằng việc xoay chìa khóa sang phải. Bạn không cần phải bước xuống xe. Thật tiện lợi phải không bạn? 
  • Mặt đồng hồ hiển thị đầy đủ những thông số cần thiết giúp người lái dễ dàng vận hành và làm chủ tay lái của mình.

Kymco mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 dòng xe đang được thịnh hành nhất hiện nay. Tuy rằng Like và Candy Hermosa được sản xuất tại Việt Nam nhưng không hề thua kém các dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu. Còn rất nhiều điều thú vị xoay quanh 2 “em” này. Nếu bạn muốn biết rõ hơn hãy nhấc máy lên và gọi tới tổng đài  1800 1548 (miễn cước) hoặc hotline 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7).  

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác