Xe ga cao cấp giá tốt dành cho người chưa có bằng lái
Kymco Kymco


Kymco việt nam

03/03/2021

Xe ga cao cấp giá tốt dành cho người chưa có bằng lái

Những bạn học sinh sinh viên chưa có bằng lái hay thậm chí những đối tượng người dùng là những bác tuổi trung niên không có bằng lái xe hoàn toàn có thể sử dụng dòng xe máy phân khối 50cc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu xe ga cao cấp giá tốt, phù hợp điều kiện kinh tế của nhiều hộ dân từ nông thôn đến thành thị. Chính bởi điều này khiến cho xe 50 phân khối lại càng đến gần hơn với đông đảo người tiêu dùng.

Xe ga 50 phân khối Kymco được đông đảo người tin dùng

Xe ga 50 phân khối Kymco được đông đảo người tin dùng

Xe 50 phân khối cũng sở hữu tính năng tương tự xe có phân khối lớn hơn

Ngoài tải trọng thì những tính năng của dòng xe ga cao cấp giá tốt như cốp xe rộng rãi, vận hành êm ái, dễ dàng, tính năng mở khóa tự động, chống trộm… cũng giống như những dòng xe tay ga cao cấp khác. Mặc dù sử dụng xe có phân khối nhỏ hơn nhưng vẫn rất tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu đi lại nhanh chóng của người sử dụng.

So với những dòng xe có phân khối lớn hơn thì xe tay ga 50cc chính hãng nổi bật ở thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển trên những cung đường tắc. Với trọng lượng nhỏ, người sử dụng đặc biệt là các bạn nữ hay những bác trung tuổi, không quá khó khăn khi điều khiển chiếc xe trên đường phố.

Xe ga cao cấp Kymco sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Xe ga cao cấp Kymco sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Sở hữu nhiều ưu điểm nhưng mức giá của xe 50 phân khối khá rẻ

Ưu điểm được cho là nổi bật nhất của dòng xe tay ga 50cc chính hãng này đó chính là mức giá phải chăng. Trong khi bạn phải bỏ ra hàng chục triệu thậm chí là hàng trăm triệu cho những dòng xe có phân khối lớn hơn thì với mức giá từ vài triệu đồng bạn có thể sở hữu được những mẫu xe tay ga 50cc chính hãng rồi. Nếu như mua hàng vào những thời điểm ưu đãi thì bạn còn có cơ hội nhận được mức giá tốt hơn. Nếu như cầu của bạn chỉ là phục vụ đi lại nhanh chóng, cơ động, không yêu cầu nhiều về tải trọng thì dòng xe tay ga 50cc là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Và với mức giá “dễ thở” như vậy thì bất cứ hộ gia đình nào cũng có thể sở hữu được một hay nhiều chiếc xe máy 50cc.

Để đảm bảo mình đã mua được hàng chính hãng, đúng giá niêm yết thì việc mua hàng tại những đại lý chính hãng là điều bạn nên làm. Để có thêm nhiều lựa chọn về các mẫu xe 50cc, bên cạnh đó là được đảm bảo tối đa quyền lợi sau mua hàng, khách hàng có thể liên hệ với KYMCO qua hotline 1800 1548 (miễn phí cước) hoặc gọi qua đường dây nóng 0907 061 346 để được KYMCO hỗ trợ 24/7.  

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác