XE GA CAO CẤP GIÁ TỐT NHẤT DÀNH CHO LỨA TUỔI CHƯA BẰNG LÁI
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/10/2020

XE GA CAO CẤP GIÁ TỐT NHẤT DÀNH CHO LỨA TUỔI CHƯA BẰNG LÁI

Kymco là hãng xe hàng đầu ở thị trường Việt Nam về phân khúc xe ga cao cấp giá tốt nhất dành cho lứa tuổi thiếu niên chưa có bằng lái. Các mẫu xe ga 50cc của hãng Kymco đều có kiểu dáng cực kỳ ấn tượng và chất lượng tuyệt hảo. Dưới đây là những lý do vì sao các mẫu xe Kymco trở thành sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Xe ga cao cấp cho giới trẻ

Xe ga cao cấp cho giới trẻ

Xe ga Kymco – Lựa chọn hoàn hảo dành cho giới trẻ

Kymco là hãng xe máy xuất xứ từ Đài Loan, được thừa hưởng công nghệ tân tiến nhất từ Honda Nhật Bản. Thế mạnh của Kymco là những dòng xe máy có cấu trúc 50cc với đa dạng mẫu mã và chất lượng tuyệt đối. Vì là dòng xe đặc biệt ưu tiên cho khách hàng chưa bằng lái, nhất là lứa tuổi học sinh, sinh viên nên kymco rất chau chuốt về thiết kế kiểu dáng với màu sắc trẻ trung, cá tính nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, thanh lịch để phù hợp với nhiều độ tuổi khách hàng.

Trong các hãng xe có mặt tại thị trường Việt Nam, Kymco là hãng có đa dạng dòng xe 50cc dành cho học sinh không cần bằng lái và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số một cho các bạn học sinh. Các mẫu xe đều có linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn với chất lượng vượt trội đạt chuẩn châu Âu. Vì là nhập khẩu linh kiện và lắp ráp ở Việt Nam, nên xe Kymco vẫn giữ được mức giá vô cùng ấn tượng và trở thành dòng xe máy, xe ga cao cấp giá tốt nhất thị trường.

Xe ga 50cc không bằng lái dành cho học sinh

Xe ga 50cc không bằng lái dành cho học sinh

Với tiêu chí và mong muốn đáp ứng nhu cầu cần phương tiện di chuyển khi chưa có bằng lái, hãng xe Kymco phát triển mạnh ở các dòng xe 50 phân khối với hàng loạt mẫu mã xe 50cc dành cho học sinh. Dù chuyên sản xuất dòng xe máy, xe ga 50cc, nhưng Kymco vẫn đảm bảo từ hình thức độc đáo với động cơ vượt trội sánh ngang chất lượng với các loại xe phân khối lớn, một điều hiếm có so với các hãng xe khác.

So với các hãng xe có mặt hàng xe 50 phân khối khác, Kymco cho ra đời rất nhiều xe máy, xe tay ga 50cc không cần bằng lái với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã như: Candy Hermosa 50, Kymco Like 50, K-Pipe 50, Visar 50… Các mẫu mã này rất được giới trẻ lẫn các khách hàng lứa tuổi khác yêu thích bởi kiểu dáng bắt mắt, phong cách, màu sắc trẻ trung, năng động, cá tính nhưng vẫn giữ sự trang trọng. 

Chắc chắn rằng, với những lý do nêu trên, xe Kymco sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các bạn học sinh, sinh và những khách hàng chưa có bằng lái. Hãy liên hệ để sở hữu xe Kymco chính hãng với chất lượng tuyệt vời qua hotline 1800 1548.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác