Xe ga cao cấp KYMCO - Khẳng định đẳng cấp chất lượng 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/09/2021

Xe ga cao cấp KYMCO - Khẳng định đẳng cấp chất lượng 

Với những mẫu thiết kế thanh lịch, đẳng cấp thời thượng và chất lượng đạt tiêu chuẩn khắt khe. Xe ga cao cấp KYMCO chiều lòng được cả giới trẻ và những người trung niên. Trong bài viết sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá điểm nổi bật của những mẫu xe đang “hot” nhất 2021 tại KYMCO. 

Like 50cc - phong cách cho nàng thêm thanh lịch

Like 50cc - phong cách cho nàng thêm thanh lịch

Like 50 - Tinh tế, thanh lịch và tràn đầy quý phái 

Không phải ngẫu nhiên mà Like 50 lại trở thành mẫu xe “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Đây là dòng xe máy ga 50cc hứa hẹn sẽ mang đến những ấn tượng tuyệt vời cho người dùng. Từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến động cơ của sản phẩm, bạn đều sẽ cảm nhận được sự sáng tạo và “chuẩn chỉnh” trong các thông số kỹ thuật. 

Like 50 thu hút người tiêu dùng bởi những điểm mạnh hấp dẫn gồm: 

  • Đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng: Được lắp ráp từ linh kiện nhập khẩu, chính hãng 100% theo công nghệ hiện đại. Chất lượng tuyệt vời của Like 50 đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ khách hàng. Đặc biệt, Like 50 có nhiều phân khúc giá, phù hợp tài chính của hầu hết mọi người. 
  • Đa dạng màu sắc: Mỗi người sẽ có phong cách thời trang riêng và cung mệnh khác nhau theo phong thủy. Hiểu được điều này, KYMCO cho ra mắt Like 50 với nhiều màu sắc như: Đen, xanh đậm, xám, trắng, đỏ, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp. 
  • Phong cách thiết kế: Toát lên vẻ sang chảnh, thời thượng trong thiết kế, sản phẩm mang đến vẻ đẹp tươi tắn và thu hút hơn cho người lái. 
  • Chân chống nghiêng an toàn, động cơ chỉ hoạt động khi chân chống này được gạt lên, đảm bảo tối đa an toàn cho người lái. 

Candy Hermosa - Chất lượng đẳng cấp và an toàn cho người lái

Song song với Like 50, Candy Hermosa cũng là mẫu xe nổi bật khiến nhiều người “xiêu lòng”. Dòng xe tay ga cao cấp 50cc này có thiết kế ấn tượng, cá tính và thời trang, nhanh chóng chinh phục khách hàng.

Candy Hermosa thiết kế ấn tượng, cá tính và thời trang

Candy Hermosa thiết kế ấn tượng, cá tính và thời trang

Điểm nổi bật của Hermosa khiến nhiều người ưu ái lựa chọn gồm: 

  • Chất lượng vượt trội: Candy Hermosa được KYMCO lắp ráp theo tiêu chuẩn khắt khe, mang lại chất lượng vượt trội cho người dùng. 
  • Trọng lượng nhẹ: Chỉ 100kg nên người dùng có thể thoải mái di chuyển xe đến địa điểm phù hợp. 
  • Cốp xe rộng rãi, chỗ để chân thoải mái và nắp bình xăng được đặt ở phía trước, tạo sự thuận tiện tối đa cho người lái. 

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, chất lượng đã giúp cho xe 50 phân khối của KYMCO nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm, liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng của chúng tôi theo số 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác