Xe ga cao cấp Kymco Like 50cc là bao nhiêu và có gì đặc biệt nổi trội?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/11/2020

Xe ga cao cấp Kymco Like 50cc là bao nhiêu và có gì đặc biệt nổi trội?

Xe ga cao cấp hiện nay đã trở thành sự chọn lựa hàng đầu của rất nhiều các bạn trẻ trên thị trường Việt Nam chúng ta. Với lợi thế sử dụng nguồn nguyên liệu chính là xăng và sở hữu những tính năng tương tự các dòng xe máy thông thường, chúng thật sự xứng đáng nhận được sự đánh giá cao. Trong số đó, dòng sản phẩm xe máy 50cc Kymco Like đang nhận được nhiều sự chú ý. 

Kymco Like nhỏ gọn, thời trang thu hút người nhìn

Kymco Like nhỏ gọn, thời trang thu hút người nhìn

Xe ga cao cấp Kymco Like 50cc có gì đặc biệt nổi trội?

Xe ga cao cấp Kymco Like 50cc có lợi thế về ngoại hình nổi bật. Tổng thể của chúng được nhà sản xuất khéo léo vẽ nên bằng những đường nét hết sức mềm mại. Khi lưu thông trên đường, chủ nhân của chúng sẽ được gia tăng thêm vẻ thanh lịch và sức hút khó cưỡng. Bên cạnh đó, mẫu xe mang thương hiệu Kymco lần này còn có sự khác biệt lớn trên lối thiết kế. Chúng được nhà sản xuất trang bị thêm 2 chốt bật gác chân ngay tại vị trí phía trước yên xe rất hữu dụng. 

Xe máy 50cc Kymco Like có chiều cao yên xe 760mm. Đi kèm đó là thiết kế được trau chuốt khá tỉ mỉ. Chiếc yên xe vừa dày lại vừa êm sẽ góp phần gia tăng thêm sự trải nghiệm thoải mái mà không hề kém đi sự an toàn. 

Ở phiên bản mới lần này, nhà sản xuất của chúng ta vẫn trang bị cho Kymco Like 50cc khối động cơ 4 thì. Chắc chắn rằng, chủ nhân của chúng sẽ rất hài lòng với khả năng vận hành rất bốc trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, đây còn là mẫu xe máy 50cc được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu với công suất cực đại lên đến 3,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và moment xoắn đạt 3,5 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Cốp xe rộng rãi, thoải mái

Cốp xe rộng rãi, thoải mái

Giá xe ga cao cấp Kymco Like 50cc là bao nhiêu?

Xe ga cao cấp Kymco Like 50cc được xem là một phiên bản mang đầy tính thời trang và sở hữu vẻ ngoài cực kỳ nhỏ gọn. Đối tượng khách hàng chính của hãng chủ yếu hướng đến giới học sinh, sinh viên hoặc những ai đang muốn tìm kiếm một mẫu giá xe tay ga 50cc mềm và không cần có bằng lái để lưu thông. 

Hiện nay, Kymco Like 50cc đang có mặt trên thị trường với 5 sự tùy chọn về màu sắc. Với từng mức giá thành hoàn toàn khác nhau. 

  • Kymco Like 50cc màu đen: 25.200.000 đồng
  • Kymco Like 50cc màu xanh đậm: 25.200.000 đồng 
  • Kymco Like 50cc màu xám: 24.290.000 đồng
  • Kymco Like 50cc màu trắng: 23.790.000 đồng
  • Kymco Like 50cc màu đỏ: 23.790.000 đồng

Xe ga cao cấp dường như đã trở thành xu hướng đang thịnh hành trên thị trường hiện nay. Trong đó, Kymco Like 50cc chính là một sự gợi ý đầy hấp dẫn về cả lối thiết kế, tính năng sử dụng lẫn mức giá thành bán ra.

Hotline: 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn tận tình.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác