Xe máy 50 Kymco K-pipe 50cc chính hãng kiểu dáng thể thao
Kymco Kymco


Kymco việt nam

05/10/2024

Xe máy 50 Kymco K-pipe 50cc chính hãng kiểu dáng thể thao

K-Pipe 50 là dòng xe 50 đầu tiên của hãng Kymco với phong cách backbone, thừa hưởng thiết kế mạnh mẽ từ đàn anh K-Pipe 125 phân khối, xe được trang bị hộp số tự động để phù hợp, và hướng đến các bạn nam nữ sinh có cá tính phong cách mạnh mẽ.

Thân trước với kiểu dáng thể thao

K-Pipe 50 với ngôn ngữ thiết kế đi theo phong cách thể thao xuyên suốt năng động. Thân xe được thiết kế khung sườn mắt cáo để lộ cơ bắp chắc khỏe như một con báo trong tư thế săn mồi, lần lượt có kích thước chiều dài 1.950 mm, rộng 750mm, cao 1.030 mm.

Bình xăng có dung tích 4,5 lít nắp bình nhô cao đầy chất thể thao và năng động, mức tiêu hao nhiên liệu được đánh giá là khá tiết kiệm, tại 45km/h theo môi trường thử nghiệm là 1.46 lít/100km.

Bánh xe và cặp lốp không xăm lớn có độ bền cao kết hợp bộ vành đúc hợp kim, được trang bị bánh trước phanh đĩa, bánh sau phanh tang trống, với phuộc Monoshock thể thao đơn có khả năng chống sốc tốt, bộ khung gầm cao nên khả năng vận hành qua các dạng địa hình khác nhau một cách nhẹ nhàng êm ái.

Xét về ngoại hình thì K-pipe 50cc mang phong cách thể thao và cực kỳ cá tính, điểm nhấn ở xe chính là thiết kế dàn nhựa hết mức tối giản.

Đèn đôi ấn tượng

Thoạt nhìn xe có thiết kế hệ thống đèn khá độc đáo, với đèn đôi dạng 2 tầng, mỗi tầng có bóng Halogen riêng biệt cho mỗi chế độ Pha - Cos giúp tăng khả năng chiếu sáng của xe lên gấp đôi, đèn Xi-nhan được thiết kế tách rời xuống dưới 2 cánh bửng, trông rất gọn gàng, đẹp mắt và cá tính. 

K-Pipe 50cc trang bị động cơ tối ưu 

Xe được trang bị động cơ 4 kỳ, 4 xi lanh đơn cùng cần đạp khởi động, làm mát bằng không khí cho ra tiếng máy vận hành êm, đầm chắc. Pô xe có thiết kế vị trí tương đối cao nên đi vào mùa mưa không lo ngại các đoạn đường ngập trong thành phố, đây là mẫu xe thật sự rất ấn tượng.

Đặc biệt K-Pipe 50 còn được bổ sung thêm tính năng ENGINE STOP có chức năng tắt máy tạm thời, giúp người điều khiển trực tiếp tắt động cơ khi dừng (về 0 km/giờ) trên nút công tắc mà không cần vặn khóa xe. Điều này giúp đảm bảo an toàn khi dừng đỗ xe, giảm bớt tiêu hao nhiên liệu cũng như lượng khí thải ra môi trường.

Có 4 màu: Đỏ đen, Đen đỏ, Đen vàng, Xanh đen, rất cá tính sáng bóng bền bỉ hợp thời trang, và còn rất nhiều điểm nổi bật ở dòng xe này. Nếu bạn quan tâm hãy điện số Hotline 1800 1548 để được tư vấn trải nghiệm nhé.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Mẫu xe tay ga 50 thời trang phù hợp cho các bạn Nam sinh Nữ tú

Với tiêu chí lựa chọn xe tay ga 50cc loại nào tốt phù hợp cho cả Nam sinh Nữ tú, thì Candy Hermosa 50cc nhà Kymco là một trong những dòng xe được các bạn yêu thích nhất.

Xem chi tiết

Các mẫu xe 50cc phù hợp nơi đô thị

Xe 50cc là phương tiện được các bạn học sinh, người chưa có bằng lái sử dụng phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên không phải loại xe nào cũng phù hợp để đi lại, ở những thành phố lớn trong điều kiện giao thông ùn tắc.

Xem chi tiết

Dòng Xe Tay Ga 50cc Hot Nhất Cho Học Sinh

Kymco Hermosa là dòng xe ga 50cc được biết tới nhiều nhất hiện nay, chính là nhờ sự an toàn và chất lượng. Dòng xe này được xem là thích hợp với cả các bạn nam và nữ nhờ thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung, phong cách đầy cá tính nhưng không thiếu đi sự tinh tế.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác