Xe máy 50 phân khối sự lựa chọn an toàn dành cho học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

04/12/2020

Xe máy 50 phân khối sự lựa chọn an toàn dành cho học sinh

Hiện nay, các mẫu xe máy 50 phân khối luôn là sự lựa chọn của các bạn học sinh cấp 3, sinh viên, hay những người chưa có bằng lái xe để phục vụ cho việc học, nhu cầu di chuyển. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao mà dòng xe này được các em học sinh, sinh viên lựa chọn nhiều đến như vậy.

 Dòng xe máy Kymco được các em học sinh, sinh viên lựa chọn nhiều

 Dòng xe máy Kymco được các em học sinh, sinh viên lựa chọn nhiều 

Xe máy 50 phân khối sự lựa chọn an toàn dành cho học sinh 

Những năm gần đây xe máy 50 phân khối đã trở thành phương tiện được các bậc phụ huynh, học sinh, viên ưa chuộng bởi những lý do dưới đây:

Xe 50 phân khối không yên cầu bằng lái

Hiện nay, chưa có quy định riêng cho dòng xe 50 phân khối phải có đủ bằng lái xe khi điều khiển. Chính vì vậy mà học sinh cấp 3 hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình dòng xe này để đến trường, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Xe 50 phân khối mẫu mã đa dạng, phong phú

Trên thị trường hiện nay, các dòng xe 50 phân khối được các hãng sản xuất với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng từ phòng cách cổ điển cho đến hiện đại, phù hợp với sở thích mọi đối tượng như: xe tay ga nam 50cc, xe ga dành cho nữ,....Các mẫu xe này không chỉ vận hành tốt mà kiểu dáng đẹp, sang trọng. Đặc biệt là trọng lượng khoảng 80-100kg phù hợp với các em học sinh, thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ tiêu biểu có thể kể đến các mẫu xe như: xe Kymco Like, xe Candy Hermosa của thương hiệu Kymco.

Xe 50 phân khối có giá thành rẻ

Có thể nói rằng, xe 50 phân khối có mức giá phải chăng so với các dòng xe  máy thông thường nên phụ huynh hoàn toàn có thể sở hữu để cho con em mình dùng. 

Với những lý do trên đây, giải thích vì sao mà các mẫu xe 50 phân khối được ưa chuộng nhất hiện nay.

Kymco - địa chỉ sản xuất xe uy tín dành cho các bạn học sinh

Kymco - địa chỉ sản xuất xe uy tín dành cho các bạn học sinh

Mách bạn địa chỉ uy tín mua xe máy 50cc chính hãng, chất lượng?

Tại Việt Nam có rất nhiều địa chỉ mua xe tay ga 50cc 2020 chính hãng với nhiều mẫu mã cùng giá thành khác nhau. Chính điều này khiến nhiều phụ huynh băn khoăn không biết nên chọn cơ sở nào để đảm bảo chất lượng đảm bảo, có chế độ bảo hành lâu dài. Nếu khách hàng đến với Kymco thì có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành, hàng chính hãng mà thương hiệu này mang đến.

Kymco với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối các sản phẩm xe máy chất lượng, chính hãng của những thương hiệu lớn và uy tín. Đến với Kymco, khách hàng không phải lo lắng đến các vấn đề về hàng giả, hàng kém chất lượng, sản phẩm được bảo hành chính hãng. Nếu bạn muốn tư vấn về xe máy 50 phân khối, hãy liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được giải đáp kịp thời.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác