Xe máy 50cc Candy Hermosa - phiên bản nổi trội trong năm 2020
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/11/2020

Xe máy 50cc Candy Hermosa - phiên bản nổi trội trong năm 2020

Chỉ riêng trong năm 2020, khá nhiều mẫu xe máy 50cc đã được trình làng. Trong số đó, Candy Hermosa 50cc chính là một phiên bản nổi trội.

Candy Hermosa phiên bản mới với nhiều tính năng mới

Candy Hermosa phiên bản mới với nhiều tính năng mới

Xe máy 50cc Candy Hermosa - phiên bản đúng nghĩa của sự ngọt ngào

Xe máy 50cc Candy Hermosa thật sự là một phiên bản đúng nghĩa của sự ngọt ngào. Sản phẩm sử dụng các tone màu trắng, xám, đỏ, đen đầy cá tính. Đặc biệt, ở phiên bản mới nhất vừa được ra mắt trong năm 2020, Candy Hermosa 50cc mang đến thêm 2 sự chọn lựa mới. Đó là 2 gam màu xanh nhám và đỏ nhám. Chính vì vậy, thế giới của chúng được ví như những viên kẹo đầy màu sắc và vô cùng ngọt ngào. 

Bên cạnh lợi thế mang đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng, Candy Hermosa 50cc còn ghi điểm ở nền công nghệ hiện đại. Người dùng sẽ được trải nghiệm hệ thống ổ khóa đa năng tích hợp cả khóa yên xe, khóa cổ lẫn khóa bình xăng. Bộ phận gác chân sẽ tự động mở thông qua một cú chạm nhẹ nhàng. Đặc biệt, phiên bản mới nhất sẽ gia thêm tính năng tiện ích khi chỉ cần gạt chống nghiêng, máy sẽ tự động tắt ngay lập tức. 

Theo các cửa hàng xe tay ga 50cc ở quận Thủ Đức, nhiều khách hàng còn đánh giá cao phiên bản Candy Hermosa ở lối thiết kế thời thượng. Trong đó, mặt đồng hồ hiển thị, tem xe nổi mạ Crom, sử dụng đèn LED, phần cốp xe siêu rộng chính là những đặc điểm riêng đầy nổi trội. 

Ngoài phong cách "chanh sả", Candy Hermosa 50cc còn được đánh bại được các đối thủ trong cùng phân khúc bằng sự quan tâm, tận tụy với khách hàng của thương hiệu Kymco Việt Nam. Bên cạnh những sự thay đổi mạnh mẽ, trên phiên bản mới, chúng vẫn giữ nguyên những đặc điểm đã từng thuyết phục được nhiều người dùng như độ cao và chiều dài 77 cm. Lối thiết kế riêng này giúp chúng trở thành sự chọn lựa phù hợp đối với cả các cô gái lẫn chàng trai trên thị trường hiện nay. 

Candy Hermosa phù hợp hầu hết với hầu hết bạn trẻ

Candy Hermosa phù hợp hầu hết với hầu hết bạn trẻ

Giá xe máy 50cc Candy Hermosa là bao nhiêu? 

Xe máy 50cc Candy Hermosa không chỉ là một phiên bản kẹo ngọt sở hữu động cơ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Số tiền khiến khách hàng phải bỏ ra để sở hữu chúng hoàn toàn xứng đáng nhận được sự hài lòng. 

Hiện nay, giá xe tay ga 50cc Candy Hermosa mang các màu xám, đen, trắng, đỏ đang được niêm yết với số tiền 23.490.000 đồng. Riêng với những phiên bản mới vừa được ra mắt trên thị trường trong năm 2020 có màu xanh nhám và đỏ nhám lại có mức giá thành 24.990.000 đồng.

Xe máy 50cc Candy Hermosa quả thật là một phiên bản nổi trội của năm 2020. Để chiều lòng khách hàng của mình, thương hiệu Kymco Việt Nam không chỉ nâng cấp cho phiên bản mới mà còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn khác. Hãy sở hữu ngay để được trải nghiệm và tận hưởng những điều đặc biệt từ Candy Hermosa 50cc nhé! 

Liên hệ Hotline: 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được giải đáp.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác