Xe máy 50cc chất lượng tốt đáng mua hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/12/2023

Xe máy 50cc chất lượng tốt đáng mua hiện nay

Xe máy 50cc đang là phương tiện di chuyển đầy tiện ích với các bạn trẻ bởi kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, thời trang, năng động và đặc biệt không cần bằng lái, nên các bạn học sinh hay các bạn sinh viên chưa có bằng lái sử dụng xe này rất tiện.

Vì sao xe máy 50cc vẫn hot và được lựa chọn phổ biến trên thị trường như vậy? Đâu là lý do, cùng Kymco tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Xe Kymco Candy Hermosa luôn được các bạn học sinh yêu thích lựa chọn

Xe Kymco Candy Hermosa luôn được các bạn học sinh yêu thích lựa chọn

Lý do vì sao xe 50cc được ưa chuộng

Lý do đầu tiên phải kể đến chính là kiểu dáng thiết kế của xe nhỏ gọn, chiều cao yên thấp phù hợp với các bạn ở độ tuổi học sinh. Nên khi ngồi vào sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chống chân kể cả khi chiều cao dưới 1m50. 

Lý do thứ hai là trọng lượng của xe rất nhẹ dao động trong khoảng 80-100kg. Với trọng lượng như này thì việc dắt xe trở nên khá là đơn giản và không tốn nhiều sức lực. Nhất là các bạn học sinh có vóc người nhỏ nhắn, hay các bạn nữ thì đây là một phương tiện không thể bỏ qua.

Lý do thứ ba là các phụ tùng linh kiện dễ dàng thay thế, sửa chữa, nên các bạn rất yên tâm khi mua sắm phương tiện này .

Lý do thứ tư là xe máy 50cc thường có giá thành rẻ hơn so với các mẫu xe khác trên thị trường, và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng khá tốt. Nên đây là một trong những lý do mà dòng xe này được rất nhiều các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình sử dụng.

Vậy xe máy 50cc dòng nào là chất lượng tốt, mẫu mã phù hợp đáng mua hiện nay, khi mà trên thị trường có quá nhiều thương hiệu làm bạn phân tâm không biết lựa chọn. Xe Máy Kymco xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu xe máy 50cc tốt nên tham khảo dưới đây:

Kymco Like 50cc

Dòng xe này có thiết kế mang hơi hướng hoài cổ và có phần nghiêng về đối tượng là nữ giới nhiều hơn, với những đường cong và bầu mềm mại nữ tính, thanh lịch cùng nhiều gam màu đa dạng đẹp mắt.

Chiều cao yên xe chỉ vào khoảng 760mm, chiều dài 820mm, yên rộng dày dặn đem lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người ngồi. Cốp rộng rãi đựng được 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng đi kèm khác, và được viền cao su xung quanh tránh bụi bẩn và nước.

Xe ga Kymco Like sử dụng khối động cơ 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 49,5cc. Cặp vành đúc dạng 5 chấu chéo với phanh tang trống cho cả 2 bánh, lốp không săm đảm bảo xe vận hành an toàn và êm ái.

Hai mẫu xe ga Kymco 50 thời trang, phong cách

Hai mẫu xe ga Kymco 50 thời trang, phong cách

Kymco candy Hermosa 50cc

Là dòng xe tay ga với bề ngoài bắt mắt, cuốn hút, có kích thước khá lớn chiều dài xe 1860mm, rộng 680mm, cao 1130mm, trọng lượng 100kg, nhìn sơ qua không ai nghĩ đây là chiếc xe 50cc.

Xe được trang bị khối động cơ 4 kỳ, dung tích 49.5cc được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên tiếng động cơ đầm chắc, đều máy và cực êm. Kết hợp cùng cặp vành đúc nguyên khối, bánh xe trước sau cho tỷ lệ 80/90 – 14, giúp thân xe cao chống ngập nước rất tốt.

Hai dòng xe tay ga đều được tích hợp những tính năng như ổ khóa đa công dụng khóa yên, khóa cổ, mở nắp bình xăng, tắt – mở động cơ, nắp bình xăng được đặt ở phía trước rất tiện lợi, còn được bổ sung thêm tính năng tiện lợi nữa là gạt chân chống phụ xuống là có thể tắt máy ngay.

Kymco Kpipe 50cc

Kpipe 50cc là dòng xe số được nhận định là mẫu xe “ngầu” nhất nhì trên thị trường, mang dáng vóc của những chiếc xe phân khối lớn, được rất nhiều các chàng trai yêu thích tốc độ hay những cô nàng cá tính săn đón.

Kpipe 50 đầy phong cách thể thao

Kpipe 50 đầy phong cách thể thao

Thiết kế mang phong cách thể thao cực cá tính, cùng khối động cơ mạnh mẽ lộ hẳn ra ngoài và khung sườn mắt cáo dạng ống cực “chất”. Hệ thống giảm xóc phuộc ống lồng trước và phuộc đơn trụ sau (dạng monoshock), cụm đèn pha thiết kế phân tầng với kích thước lớn tăng diện tích chiếu sáng rộng và thêm phần mạnh mẽ, cá tính.

Kymco Kpipe sở hữu động cơ 4 kì, 4 xi lanh đơn mỗi xilanh có dung tích 49.5cc, hệ thống làm mát bằng không khí kèm hộp số 4 cấp độ. Dung tích bình xăng 4.5L và nhiên liệu tiêu hao cho quãng đường 100km khoảng 1,62 lít.

Kymco Visar S 50c

Được thiết kế theo kiểu dáng xe 110 phân khối với trọng lượng nhẹ, thân xe gọn gàng trẻ trung và năng động. Kymco Visar S là dòng xe số 50 giá cả phải chăng, rất tiết kiệm xăng lên được nhiều các bạn học sinh lựa chọn. 

Khối động cơ công nghệ SOHC mạnh mẽ cùng khung xe và dàn áo ăn khớp chắc chắn, bộ vành đúc với chất liệu hợp kim nguyên khối 5 chấu hình xoắn ốc cứng cáp, mạnh mẽ. Phanh cơ cho cả 2 bánh trước sau và được thiết kế an toàn để hạn chế tình trạng xe bị chồm lên khi bóp phanh gấp.

Và còn nhiều tiện ích khác quý khách quan tâm xin liên hệ số Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc số điện thoại 0907 061 346 để được tư vấn trực tiếp 24/7.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác