Xe máy 50cc chính hãng tiết kiệm xăng hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

19/07/2024

Xe máy 50cc chính hãng tiết kiệm xăng hiện nay

Hiện nay trên thị trường, không khó để bắt gặp các mẫu xe máy 50cc với rất nhiều mẫu mã thương hiệu lớn nhỏ nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, tuy vậy không phải dòng xe nào cũng bền bỉ và tiết kiệm xăng. Vậy làm thế nào để tìm được một chiếc xe bền đẹp tiết kiệm xăng hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Xe máy 50cc có tốn xăng không?

Xe máy 50cc là dòng xe phân khối nhỏ không cần bằng lái, động cơ nhỏ chắc chắn khả năng tiêu tốn nhiên liệu cũng ít hơn đáng kể so với các dòng xe phân khối lớn. Vì thế mẫu xe máy 50cc là dòng xe tiết kiệm xăng nhất thị trường, và là phương tiện phù hợp cho các bạn học sinh.

Nhưng không phải xe máy 50cc nào cũng tiết kiệm nhiên liệu… Vậy đâu mới là nguyên nhân?

Nguyên nhân làm cho xe máy 50cc chạy tốn xăng:

  • Một là bạn mua phải các dòng xe kém chất lượng, không chính hãng được bày bán từ những cửa hàng không có uy tín trên thị trường.
  • Hai là linh kiện phụ tùng xe kém chất lượng sau thời gian sử dụng sẽ xuống cấp cũng dẫn đến việc tiêu hao nhiên liệu.

Chính vì thế để hạn chế tình trạng tiêu tốn xăng cũng như mua được mẫu xe máy 50cc bền đẹp, bạn nên ghé qua các đại lý ủy nhiệm phân phối các sản phẩm từ các thương hiệu lớn uy tín trên thị trường.

Gợi ý 2 mẫu xe số 50cc tiết kiệm xăng

Với rất nhiều mẫu xe số 50cc có mặt trên thị trường, hãng sản xuất xe máy KymCo cho ra mắt 2 mẫu xe số bền đẹp, giá thành phù hợp. Và siêu tiết kiệm xăng được các bạn trẻ yêu thích.

Kymco Kpipe 50cc

Với kiểu dáng thiết kế nam tính mạnh mẽ, trẻ trung đầy cá tính. Kpipe 50cc được mệnh danh là “chiến binh không bằng lái” ngoại hình thể thao, mang hơi hướng dòng xe Naked Bike, nên được lòng rất nhiều các bạn nam, nữ cá tính chưa có bằng lái yêu thích. 

Với những điểm nổi bật được nhấn như ghi đông trần, bình xăng nằm trước nắp bình nhô cao, bộ khung cùng khối động cơ lộ hẳn ra ngoài nhìn rất hầm hố và mạnh mẽ.

Động cơ SOHC 49.5cc kèm hộp số 4 cấp độ bán tự động chắc khỏe, phần đầu xe là bảng đồng hồ LCD được thiết kế khá hiện đại. Dung tích bình xăng lớn 4.5L tiêu hao nhiên liệu khoảng 1.46 lít/100km tại 45km/h theo môi trường thử nghiệm.

Kymco Visar S 50cc

Được thiết kế theo kiểu dáng xe 110 phân khối năng động, thanh thoát với trọng lượng nhẹ thân xe gọn gàng, dòng xe này vừa ra mắt đã được nhiều bậc phụ huynh và các bạn trẻ yêu thích vì rất tiết kiệm xăng khoảng  1.45 - 1.46 lít/100km tại 45km/h theo môi trường thử nghiệm.

Visars 50cc còn được tích hợp chức năng an toàn đó là bóp phanh trước mới khởi động được xe. Giúp hạn chế tình trạng xe bị “chồm” lên phía trước khi mới khởi động gây nguy hiểm. 

Xe được lắp ráp theo công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. 

Và còn nhiều tính năng vượt trội khác nếu các bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc xe 50cc chính hãng bền đẹp hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1546 (miễn cước) và số 0907 061 346 để được trải nghiệm nhé.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Xe 50cc và những điều bạn nên biết

Xe 50cc lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về giá cả, thiết kế, lợi ích, động cơ, tốc độ

Xem chi tiết

Mẫu xe 50cc tay ga chất lượng không cần bằng lái

Trong các thương hiệu xe ga có mặt trên thị trường. Kymco là hãng luôn được ưa chuộng với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, và dòng xe được các bạn nữ sinh lựa chọn hàng đầu chính là Like 50cc, bởi có thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong và bầu trên toàn thân xe.

Xem chi tiết

Xe máy 50cc mẫu xe phù hợp với nam sinh

Thị trường xe máy 50cc hiện nay rất đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Có thể thấy, một mẫu xe máy số hoặc xe tay ga cho nam sinh thường mang các yếu tố như sự cá tính, mạnh mẽ trong phong cách và hiệu suất vận hành.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác