Xe máy 50cc cho học sinh nên là xe số hay xe ga?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

29/12/2020

Xe máy 50cc cho học sinh nên là xe số hay xe ga?

Vẫn biết dòng xe máy 50cc là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn dành cho học sinh, cho những người chưa có bằng lái xe. Tuy nhiên, điều khách hàng cũng rất quan tâm là nên chọn mua xe số hay xe tay ga phân khối 50cc sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng?

Xe máy Kymco 50cc - lựa chọn tối ưu cho các bạn học sinh

Xe máy Kymco 50cc - lựa chọn tối ưu cho các bạn học sinh

Nên lựa chọn xe máy ga 50cc cho học sinh

Theo khảo sát của chúng tôi với đa số người sử dụng thì với người dùng đang ở lứa tuổi học sinh thì có xu hướng thích đi xe ga 50cc hơn là đi xe số 50cc.

Xe máy ga 50cc thích hợp sử dụng cho người mới tập lái

Nếu như là ở lứa tuổi học sinh thì xe máy 50cc là dòng xe ga sẽ phù hợp và thuận tiện hơn để các bạn sử dụng. Đối tượng học sinh mua xe máy 50cc thường ở độ tuổi từ 15 đến 18 tuổi. Một số bạn đã biết đi thành thạo xe máy nhưng một số bạn thì mới biết đi. Chính vì vậy các bạn cần lựa chọn những dòng xe không cần bằng lái lại dễ dàng khi sử dụng. Dòng xe ga 50cc đáp ứng được tiêu chí này. Với khả năng vận hành dễ dàng, có kích thước nhỏ gọn, giúp các bạn học sinh có thể điều khiển dễ dàng hơn khi tham gia giao thông, đặc biệt phù hợp với điều kiện đường xá đông đúc ở các thành phố lớn như hiện nay.

Với kích thước nhỏ gọn, giúp các bạn học sinh điều khiển dễ dàng khi tham gia giao thông

Với kích thước nhỏ gọn, giúp các bạn học sinh điều khiển dễ dàng khi tham gia giao thông

Những mẫu xe ga 50cc có thiết kế thời thượng hơn

Chính kiểu dáng thời thượng, sang trọng của những mẫu xe ga 50cc khiến cho người tiêu dùng có tâm lý yêu thích dòng xe này hơn. Trong khi xe số có thiết kế mạnh mẽ, có phần hầm hố và kém thanh thoát hơn thì những mẫu xe tay ga có thiết kế mềm mại, nữ tính hơn. Đặc biệt với thiết kế cốp xe rộng của xe ga 50cc chính là điều mà được nhiều người tiêu dùng rất yêu thích. Với cốp xe rộng, người dùng có thể cất trữ những vật dụng  cần thiết như cặp xách, nước uống hay hộp cơm rất thuận tiện.

Mẫu xe ga 50cc có thiết kế bô khoa học, hạn chế bỏng

Những dòng xe ga 50cc đa số đều được nghiên cứu kỹ càng trong việc lắp đặt các chi tiết máy, ống bô đều được đặt kín bên trong xe, hạn chế tình trạng bỏng bô xe. Trong khi đó dòng xe số thì bô xe nằm ngay bên chân phải, khi đạp phanh và lùi ga không để ý rất có thể bị bỏng nặng. 

Để có thể lựa chọn được những mẫu xe máy 50cc, xe dành cho học sinh ưng ý, có mức giá và chất lượng tốt, Quý khách hàng có thể liên hệ với KYMCO qua hotline 18001548 (miễn phí cước gọi) hoặc qua đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn tận tình. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác