XE MÁY 50CC KYMCO LIKE CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT NĂM 2020
Kymco Kymco


Kymco việt nam

09/09/2020

XE MÁY 50CC KYMCO LIKE CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT NĂM 2020

Kymco Like 50 - dòng xe ga cao cấp dành cho học sinh sinh viên đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu xe Kymco 50cc này có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và mức giá phải chăng mà vẫn đáp ứng được các yếu tố trẻ trung, phong cách, hiện đại nên được rất nhiều người ưa thích. Nếu bạn đang có ý định mua cho mình dòng xe này vậy thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu xe này nhé! 

xe tay ga cao cấp

Thông số kỹ thuật xe Kymco 50cc

Kymco Like 50 là thương hiệu đến từ Đài Loan được đánh giá là dòng xe tay ga thời trang và nhỏ ngọn nhắm đến đối tượng là học sinh, sinh viên. Với phân khúc là dòng xe 50cc không cần bằng lái. Tuy phân khối xe là 50cc xong không thể làm mất đi những tiện ích của một chiếc xe ga cao cấp với 3 màu sắc cho bạn lựa chọn là: Trắng, Đỏ và Xám. Đặc biệt ở phiên bản mới được ra mắt vào đầu tháng 8 năm 2020. Hãng xe máy Kymco đã bổ sung thêm một số hạng mục mới như: 

1, Vành trước xe & sau: Thiết kế mới, kiểu dáng thể thao phong cách mới.

2, Thắng đùm trước: Thiết kế đường kính Ø130 → nâng cao tính năng an toàn cho người sử dụng

xe tay ga cao cấp

3, Gạt chân chống nghiêng tắt máy: Giúp nâng cao tính năng an toàn cho người sử dụng

xe tay ga cao cấp

4, Bổ sung đèn vị trí trước: Đèn vị trí trước giúp nâng tăng khả năng nhận dạng xe khi vận hành ban đêm nhằm nâng cao an toàn cho người sử dụng. Thiết kế dạng led với phong cách thời trang và hiện đại.

5, Cải thiện và ổn định độ sáng của đèn khi sử dụng và ban đêm.

xe tay ga cao cấp

6, Đèn hậu (đuôi) và xinhan sau: Thiết kế thời trang và hiện đại, dùng công nghệ LED  nâng cao độ sáng và tuổi thọ của đèn. 

7, Bổ sung thêm màu mới tăng sự lựa chọn: Xanh bóng, Đen bóng kết hợp với 3 màu cũ: Đỏ, xám, trắng

Một vài đánh giá về dòng xe tay ga nam Kymco

Một trong những điểm nổi bật của dòng xe máy Kymco Like 50cc là về thiết kế. Tổng thể chiếc xe được đánh giá là mang đường nét thanh lịch phù hợp với học sinh và sinh viên. Thêm một ưu điểm nổi bật nữa của dòng xe Kymco là chốt bật 2 gác chân được tích hợp ngay bên dưới yên xe rất tiện dụng.

Bên cạnh đó thiết kế yên xe được hãng rất chăm chút và đẹp mắt. Yên xe rất dày và êm mang lại một cảm giác hoàn toàn thoải mái khi người lái ngồi lâu trên xe. Không những thế với thiết kế hướng tới học sinh sinh viên nên yên xe chỉ cao khoảng 760mm. Với thiết kế yên thấp và dài, dòng xe máy kymco like 50cc rất thích hợp cho những bạn có chiều cao khiêm tốn. Với những bạn cao hơn thì chỉ cần ngồi xích về phía sau là vừa đẹp. 

xe tay ga cao cấp

Ngoài những ưu điểm về thiết kế thì chiếc Kymco 50cc cũng được đánh giá rất cao về động cơ. Sản phẩm này được trang bị khối động cơ 4 thì với dung tích là 49.5cc và công suất cực đại 3.6. Được làm mát bằng không khí với mã lực là 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 3.5 Nm tại 7.000 vòng/phút. Đây cũng là mẫu xe được đánh giá là rất tiết kiệm nhiên liệu, động cơ đầm và chắc. Với một sản phẩm dành cho phân khúc 50cc thật sự rất ấn tượng và không thể đòi hỏi gì hơn. 

Kymco tối ưu hóa tiện ích với cốp xe rộng rãi trên xe Kymco Like 50, giúp chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều đồ dùng cần thiết khác, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi di chuyển. Kymco Like 50 trang bị ổ khóa điện đa dụng thiết kế đơn giản, bao gồm các chức năng cơ bản như on – off động cơ, mở yên, khóa cổ. Ngoài ra, chìa khóa điện cũng tích hợp việc mở nắp bình xăng được trang bị ở phía trước của xe, rất tiện lợi.

Giá xe máy Kymco hiện nay là bao nhiêu?

Dòng xe Kymco Like 50 như đã nói ở trên là dòng xe thuộc phân khúc cao cấp hướng tới đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, và những người không có bằng lái. Theo giá bán lẻ của hãng, giá xe kymco Like 50 dao động từ 23.790.000đ - 25.200.000đ đây là mức giá phù hợp cho một chiếc xe tay ga cao cấp

Với chất lượng được đảm bảo, thiết kế sang trọng, thời gian bảo hành lâu dài: 5 năm với khung sườn, 2 năm với động cơ, cộng thêm dịch vụ cứu hộ, sửa chữa tận nơi. Dòng xe máy kymco Like 50cc chính là lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh và học sinh. 

Liên hệ mua xe máy Kymco chính hãng theo Hotline: 1800 1548 để được nghe tư vấn và và hỗ trợ miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác