XE MÁY 50CC - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA GIỚI HỌC SINH, SINH VIÊN
Kymco Kymco


Kymco việt nam

12/08/2020

XE MÁY 50CC - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA GIỚI HỌC SINH, SINH VIÊN

Không phải xe đạp “hao” thể lực, xe bus chật chội hay xe điện không thể di chuyển đường dài, trong vài năm trở lại đây, xe tay ga nam 50cc mới là phương tiện được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng.

Vì sao xe máy 50cc là lựa chọn lý tưởng của giới học sinh, sinh viên?

So với các mẫu xe phân khối lớn hơn, xe máy 50cc ghi điểm tuyệt đối trong mắt giới trẻ nhờ đặc điểm có thể lái xe mà không cần tới bằng lái A1, chỉ cần người lái trên 16 tuổi là được. Tuy nhiên, đây không phải lý do duy nhất mà dòng xe này được yêu thích.

Độ hao xăng ít hơn, giá thành rẻ hơn tương đối so với các mẫu xe phân khối lớn hơn cũng là điểm cộng lớn của xe máy 50cc. Bên cạnh đó, nhiều mẫu mã có kiểu dáng thiết kế thời thượng, màu sắc đa dạng dễ dàng đánh trúng nhu cầu thể hiện cá tính, phong cách riêng của giới trẻ.

Xe máy 50cc - Lựa chọn hàng đầu của giới học sinh, sinh viên - 1

Và không chỉ được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng, xe máy 50cc còn giải được bài toán “không gương, không đèn, không có trạm sạc điện” của những phương tiện khác, giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi con ở ngoài đường. Còn giới trẻ sẽ không còn phải phụ thuộc bố mẹ đưa đón, được chủ động và tự lập hơn mỗi khi đi học, đi chơi.

Trên thị trường xe máy 50cc hiện nay, trong tầm giá từ 20 - 26 triệu đồng có rất nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng học sinh, sinh viên. Đặc biệt với các bạn nữ thì những mẫu xe thời trang, vận hành an toàn… tiêu biểu như dòng xe Kymco Like 50cc sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Kymco Like 50 - dòng xe 50cc an toàn và thời trang dành cho nữ sinh Việt

Kymco - thương hiệu xe máy từ Đài Loan, được tách riêng từ Honda Nhật Bản và có mặt tại hơn 100 quốc gia hẳn đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng. Sản phẩm xe máy 50cc Kymco Like 50cc của thương hiệu này là đại diện cho mẫu xe tay ga thời trang, nhỏ gọn chủ yếu dành cho nữ sinh tại thị trường Việt Nam.

Xe máy 50cc - Lựa chọn hàng đầu của giới học sinh, sinh viên - 2

Hướng tới đối tượng nữ sinh nên Like 50cc có kiểu dáng hết sức thời trang với 2 tông màu mới thời thượng - đen và xanh đậm bên cạnh 3 màu trắng, xám, đỏ của phiên bản cũ. Thiết kế xe nhỏ gọn, toát lên phong cách thời thượng từ mọi góc nhìn. Vành trước và vành sau xe mang kiểu dáng thể thao phong cách mới cực kỳ cá tính. Và tem xe mới nổi mạ crom chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn trên đường phố.

Những chi tiết nhỏ như đèn hay mặt đồng hồ cũng mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Riêng đèn hậu và xi nhan dạng LED còn được cải tiến với khả năng nâng cao độ sáng và tuổi thọ.

Xe máy 50cc - Lựa chọn hàng đầu của giới học sinh, sinh viên - 3

Vừa đáp ứng nhu cầu về ngoại hình, Like 50cc vừa mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng nhờ yên xe dài, dày và êm ái, thiết kế dạng ngang và hơi phân ra 2 tầng phù hợp khi ngồi 2 người. Cốp xe rộng rãi, chứa được 2 nón bảo hiểm ½ đầu cùng nhiều vật dụng khác như túi xách, váy chống nắng của chị em. Một số chi tiết giữ nguyên từ phiên bản cũ như nắp bình xăng đặt phía trước, gác chân sau tự bật ra khi ấn nhẹ nút dưới yên, cũng thể hiện sự tinh tế của hãng Kymco khi mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Xe máy 50cc - Lựa chọn hàng đầu của giới học sinh, sinh viên - 4

Vậy về độ an toàn thì sao? Thực tế là hãng Kymco cũng làm rất tốt điểm này ở dòng xe Like 50cc. Phiên bản mới đổi từ đèn LED AC sang LED DC giúp cải thiện và ổn định độ sáng khi sử dụng vào ban đêm, bổ sung thêm đèn LED vị trí trước giúp giúp tăng độ nhận diện và dễ dàng gây chú ý cho xe phía sau khi phanh. Yếu tố này đặc biệt phù hợp với môi trường giao thông đông đúc, yêu cầu độ nhận diện cao ở Việt Nam.

Ngoài ra, thiết kế vành đúc mới với phần thắng đùm đạt đường kính Ø130, mâm bánh được thiết kế dạng 5 chấu xéo với bánh xe 12 inch, lốp không săm sẽ giúp xe vận hành êm ái và đảm bảo an toàn tối ưu. Chức năng mới “gạt chân chống nghiêng xuống tắt máy” cũng giúp chị em yên tâm và cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng.

Xe máy 50cc - Lựa chọn hàng đầu của giới học sinh, sinh viên - 5

Với hàng loạt các ưu điểm kể trên, có thể khẳng định không phải ngẫu nhiên mà sau hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu Kymco đã có hơn 100 đại lý trên toàn quốc. Hiện tại, khi lựa chọn xe Kymco tại các đại lý, khách hàng còn được hưởng thêm các chương trình khuyến mại ưu đãi đặc biệt, ưu đãi trả góp…

Và nếu bạn muốn có thêm lựa chọn nữa ngoài Like 50cc thì dòng Candy Hermosa 50cc của Kymco cũng rất đáng để tham khảo. Dòng xe này cũng được nâng cấp với thiết kế và tính năng tương tự như Like 50cc, riêng màu sắc thì có thêm 2 phiên bản màu xanh nhám và đỏ nhám.

xem thêm: địa chỉ mua xe tay ga 50cc

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác