Xe máy 50cc mẫu xe phù hợp với nam sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/10/2024

Xe máy 50cc mẫu xe phù hợp với nam sinh

Thị trường xe máy 50cc hiện nay rất đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Có thể thấy, một mẫu xe máy số hoặc xe tay ga cho nam sinh thường mang các yếu tố như sự cá tính, mạnh mẽ trong phong cách và hiệu suất vận hành. Cùng điểm qua 3 dòng xe máy ấn tượng nhà KYMCO phù hợp với các bạn nam sinh nhé.

Xe máy Kymco Visar S 50cc

Kymco Visar S 50cc dù có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự mạnh mẽ, cá tính. Thân xe thon gọn, trẻ trung, năng động đầy chất thể thao. 

Xe máy Kymco Visar S có điểm nhấn với hệ thống đèn hình dáng lạ và bắt mắt giúp tăng thêm sự chất ngầu của dòng xe thể thao. Và điểm đặc biệt nữa đó là có thêm tính năng phải bóp phanh mới nổ được máy rất an toàn và “chất”.

Với việc mang động cơ công nghệ SOHC được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khả năng vận hành khỏe khoắn, mạnh mẽ giúp hiệu suất hoạt động tốt và tăng cường độ bền.

Xe máy Kymco Kpipe 50cc

Kpipe 50cc là mẫu xe máy có 1 không 2 duy nhất hiện nay mang hơi hướng dòng xe naked bike. Với thiết kế đặc biệt, có sự khỏe khoắn, táo bạo và gai góc, chiếc xe mang lại phong cách cực kỳ “ngầu” rất phù hợp với các bạn học sinh nam, động cơ công suất 2.4 mã lực với vận tốc tối đa lên tới gần 50km/h. 

Điểm nhấn và các trang bị hiện đại dành cho mẫu xe này như ghi đông trần, bánh xe lớn, phuộc đơn monoshock, đèn pha hai tầng chiếu sáng hai chế độ pha – cos. Và khối động cơ lộ hẳn ra ngoài cùng khung sườn mắt cáo dạng ống cực “chất”.

Xe máy 50cc Kymco Hermosa

Candy Hermosa Kymco là dòng xe ga 50cc chất lượng, luôn được các bạn nam để mắt tới bởi có kích thước khá lớn. Ấn tượng đầu tiên về mẫu xe là những đường nét tinh tế và cá tính với thiết kế hiện đại, đẹp mắt trông không khác gì một chiếc xe máy phân khối lớn. 

Cùng với đó là động cơ hiệu suất cao được trang bị đảm bảo di chuyển linh hoạt, bình xăng 5,5 lít nắp bình được đặt ở phía trước rất tiện dụng, mức tiêu hao nhiên liệu cho quãng đường 100km trong khoảng 1,92l.

Kymco Hermosa 50cc còn nhiều tiện ích khác như cốp xe thể tích lớn, yên rộng êm ái, ổ khóa đa năng tích hợp khóa yên, khóa cổ, mở nắp bình xăng, tắt mở động cơ…mang đến sự thuận tiện lớn cho người sử dụng. 

Trên đây là 3 dòng xe máy hot hit của hãng KYMCO mà chúng tôi vừa gửi đến bạn, để biết thêm thông tin chi tiết của từng dòng xe. Các bạn hãy điện cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 1800 1548 để hiểu rõ hơn về các mẫu xe này nhé.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Xe 50cc và những điều bạn nên biết

Xe 50cc lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về giá cả, thiết kế, lợi ích, động cơ, tốc độ

Xem chi tiết

Mẫu xe 50cc tay ga chất lượng không cần bằng lái

Trong các thương hiệu xe ga có mặt trên thị trường. Kymco là hãng luôn được ưa chuộng với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, và dòng xe được các bạn nữ sinh lựa chọn hàng đầu chính là Like 50cc, bởi có thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong và bầu trên toàn thân xe.

Xem chi tiết

Xe máy 50cc và năm ưu điểm nên chọn mua

Là mẫu xe mang đậm phong cách trang nhã và lịch sự, kiểu dáng nhỏ gọn dòng xe này rất phù hợp với các bạn nữ sinh, thiết kế đẹp mắt tạo lên phong cách vừa thời thượng vừa hoài cổ từ mọi góc nhìn.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác