Xe máy 50cc Kymco Kpipe, mẫu xe thể thao kiểu dáng phân khối lớn “hút hồn” bạn trẻ
Kymco Kymco


Kymco việt nam

07/06/2023

Xe máy 50cc Kymco Kpipe, mẫu xe thể thao kiểu dáng phân khối lớn “hút hồn” bạn trẻ

Với những bạn trẻ chưa có bằng lái hoặc chưa đủ tuổi để sử dụng xe phân khối lớn, thì dòng xe 50cc - Kpipe của nhà sản xuất xe máy KYMCO sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mẫu xe này ở bài viết sau nhé. 

Xe Kpipe là mẫu xe 50cc duy nhất được hãng xe máy KYMCO cho ra mắt, nó gần giống với những chiếc xe motor phân khối lớn. Ngoại hình của nó mang phong cách của một chiếc Naked Bike, Kpipe 50cc không có gì thay đổi so với đàn anh Kpipe 125cc.

 Kpipe 50cc rất phù hợp với các bạn trẻ chưa có bằng lái

 Kpipe 50cc rất phù hợp với các bạn trẻ chưa có bằng lái

Để phù hợp với những đối tượng khách hàng là các bạn học sinh muốn thể hiện cá tính của mình, xe Kpipe 50cc được trang bị bộ số tự động tròn 4 cấp thay vì bộ côn tay như phiên bản đàn anh của nó.

Kiểu dáng thiết kế của xe máy Kpipe 50cc

Một trong những điểm nổi bật của dòng xe này là bình xăng nằm ngay chính giữa, nắp bình nhô cao tạo sự cá tính và mạnh mẽ. Yên xe liền với phần đuôi và được thiết kế cao dần, gác chân hơi lệch về phía sau nhưng vẫn giữ được dáng ngồi thẳng lưng cho người điều khiển. Có thể nói Kpipe 50cc của hãng Kymco là mẫu xe số phân khối nhỏ, nó giúp người dùng trải nghiệm phong cách giống như chiếc Biker thực thụ.

Cặp đèn pha đôi chiếm phần lớn diện tích ở phần đầu xe không những giúp xe độc đáo hơn, tăng tính thẩm mỹ cho xe mà còn đảm bảo về khả năng chiếu sáng cực tốt. Cùng cặp đèn xi nhan đối xứng hai bên thiết kế tách rời xuống 2 cánh bửng, góc cạnh, hầm hố khiến đầu xe đầy đặn và bắt mắt hơn.

Cụm đèn hậu nhỏ nhưng rất đẹp mắt và gọn gàng, phù hợp với phần đuôi nhọn của xe. Mặc dù chỉ được trang bị bóng đèn Halogen nhưng cho độ chiếu sáng cực tốt, bền bỉ và không bị ám vàng như những chiếc đèn pha xe thông thường khác.

Độc đáo của dòng xe này là bộ tem xe với họa tiết cấu trúc hình tổ ong, khung sườn xe Kpipe 50cc nằm lộ ra bên ngoài được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, cho thấy sự hầm hố, mạnh mẽ, phủ lên đó là lớp sơn tĩnh điện có màu đồng nhất với màu xe. Tạo nên tổng thể xe hài hòa đẹp mắt, phía đuôi xe là dòng chữ Kpipe 50cc dễ dàng phân biệt với phiên bản Kpipe phân khối lớn.

Hệ thống giảm xóc trước và sau cao cấp được thiết kế phuộc ống lồng trước và Monoshock đơn ở phần sau xe càng tăng thêm tính hầm hố, nam tính cho xe, giúp người dùng có những trải nghiệm hoàn hảo hơn khi đồng hành cùng xe.

Kết hợp với cặp vành đúc hợp kim nguyên khối 5 chấu kép sơn đen nhám thể thao, kích thước lên đến 17inch với khoảng trống gầm xe cao hơn giúp xe dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Phanh đĩa bánh trước, phanh tang trống bánh sau giúp tăng độ an toàn và dễ sử dụng ngay với những bạn mới lần đầu đi xe.

Kiểu dáng xe Kpipe 50cc được thiết kế theo phong cách thể thao nên phần vỏ nhựa được tối giản hết mức, làm khối động cơ lộ ra bên ngoài với logo của hãng dập nổi trên lốc máy tăng tính nhận dạng thương hiệu cho xe. Xy lanh đơn mạnh mẽ có dung tích 49.5cc, tốc độ cao nhất mà xe có thể đi được là 50km/h, khi điều khiển xe Kpipe 50cc bạn sẽ cảm nhận được tiếng động cơ đầm chắc, đều và tròn máy. Phải nói là quá đẳng cấp và ấn tượng ở một chiếc xe số 50 phân khối như Kpipe.

Kiểu dáng xe Kpipe 50cc được thiết kế theo phong cách thể thao cá tính

Kiểu dáng xe Kpipe 50cc được thiết kế theo phong cách thể thao cá tính

Mức tải trọng, gam màu và kích thước của xe

Với những bạn đã điều khiển xe Naked Bike thì có lẽ khá bỡ ngỡ với xe Kpipe 50cc, tuy nhiên đó chỉ là cảm giác. Bởi thực tế dòng xe này cực kỳ dễ điều khiển, nó được khởi động bằng cần đạp số hoặc là nút đề, khi bạn ngồi lên yên xe sẽ cảm nhận được độ êm ái được làm bởi đệm mút cao cấp có tính đàn hồi cao không hề xẹp lún.

Với kích thước dài 1950mm x rộng 750mm x cao 1030mm, chiều cao yên xe 760mm thì ngay cả những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn cũng dễ dàng ngồi trên xe với 2 chân chạm đất. Khối lượng xe tầm khoảng 104kg rất dễ dàng di chuyển, mức tải trọng của xe là 150kg, với mức tải trọng này thì việc 2 người ngồi trên xe Kpipe 50cc là hoàn toàn bình thường.

Mặc dù không có quá nhiều màu sắc nhưng Kymco đã đầu tư cho mẫu xe Kpipe 50cc này những gam màu rất thịnh hành đó là 3 màu. Đen - Đỏ - Xanh đều là những màu cơ bản và rất dễ cho các bạn diện đồ. Dù bạn mặc theo bất kỳ phong cách nào cũng toát lên được chất chơi khi đồng hành cùng “xế yêu” Kpipe 50cc này.

Trên đây là một số điểm nổi bật của mẫu xe Kpipe 50cc mà chúng tôi vừa gửi đến bạn đọc. Nếu bạn cần biết thêm thông tin hay tham khảo bất cứ sản phẩm nào xin hãy liên hệ với nhà sản xuất xe máy KYMCO chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 ( miễn cước) hoặc số điện thoại đường dây nóng 0907 061 346 chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác