Xe máy 50cc phương tiện đi lại hoàn hảo dành cho bạn
Kymco Kymco


Kymco việt nam

26/11/2020

Xe máy 50cc phương tiện đi lại hoàn hảo dành cho bạn

Bạn muốn tìm mua xe máy 50cc để phục vụ việc đi lại? Bạn muốn sở hữu chiếc xe có phong cách hiện đại nhưng giá thành phải chăng? Hãy để Kymco giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này nhé! 

Like 50cc, Candy Hermosa 50cc - hai dòng xe hot nhất ở Kymco

Like 50cc, Candy Hermosa 50cc - hai dòng xe hot nhất ở Kymco

Điểm danh những dòng xe 50cc “hot” nhất hiện nay

Hiện tại, Kymco có rất nhiều dòng xe được đông đảo khách hàng quan tâm. Thế nhưng, Like và Candy Hermosa là 2 cái tiên được “truy tìm” nhiều nhất.

Like 50cc

Đây là một trong những dòng xe có thiết kế cực kỳ ấn tượng và dễ “hớp hồn” người xem. Không chỉ tạo nên sự trẻ trung năng động, thanh thoát mà còn “em” này còn mang đến cho người dùng sự an tâm tuyệt đối. Dòng xe này những đối tượng hướng đến chính là nữ giới, học sinh, sinh viên, người lớn tuổi,... 

Một điểm đặc biệt ở Like đó chính là tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, độ bền của động cơ tuyệt đối, trọng lượng xe khá nhẹ. Điều này giúp người lái chủ động hơn khi gặp sự cố bất ngờ. 

Candy Hermosa

Xe Candy Hermosa chính là một trong những dòng xe tay ga có ngoại hình gọn nhẹ, độc đáo nhưng vẫn toát lên được vẻ mạnh mẽ và sang trọng. Với việc đặt sự an toàn của khách hàng lên đầu tiên nên nên mọi bộ phận trên xe đều được nghiên cứu kỹ lưỡng. Nhờ vậy, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái cũng như êm ái trên suốt chặng đường của mình. Trọng lượng của Candy Hermosa chỉ khoảng 100kg, chiều cao khá thấp nên phù hợp với giới nữ, học sinh, sinh viên có chiều cao khiêm tốn. Candy Hermosa tự tin là dòng xe tay ga cao cấp cho nữ trên cả tuyệt vời! 

Những ưu điểm vượt trội của dòng xe tay ga Kymco

Tiết kiệm nhiên liệu

Bạn có biết? Khi bạn chạy 100km chỉ tốn khoảng 1,8 lít xăng mà thôi. Nhờ vậy, bạn không cần phải lo xe bị hết xăng giữa chừng hay tốn thời gian để đổ xăng. Khi di chuyển bằng xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu sẽ không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. 

Những dòng xe đang nổi bật tại Kymco

Những dòng xe đang nổi bật tại Kymco

Xe dễ dàng sử dụng 

So với những dòng xe số thì xe tay ga 50cc rất dễ sử dụng. Bạn chỉ việc ngồi yên trên xe và nổ máy và điều chỉnh tay ga mạnh, nhẹ tùy thuộc vào từng đoạn đường. Hơn nữa, cốp xe rất rộng dễ dàng bỏ giỏ xách, váy chống nắng,...

Mua xe máy 50cc giá rẻ tại Kymco

Những dòng xe tay ga cao cấp tại Kymco luôn có giá tốt phù hợp với điều kiện tài chính của mọi người. Đặc biệt đối với học sinh, sinh viên không có bằng lái vẫn dễ dàng sử dụng. 

Khi đến với Kymco bạn dễ dàng chọn được những kiểu xe bạn yêu thích với đa dạng màu sắc.

Nếu xét về mức độ uy tín và kinh nghiệm trong ngành thì các dòng xe tại Kymco luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình tư vấn khách hàng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình. 

Những mẫu xe 50cc dành cho học sinh có tại Kymco chắc chắn mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời. Vì vậy, hãy gọi ngay cho chúng tôi tới hotline 18001548 (miễn cước) hoặc 0907061346 hỗ trợ 24/7để được tư vấn miễn phí. Chúc bạn sớm chọn được người bạn đồng hành phù hợp.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác