Xe máy 50cc thể hiện phong cách sang trọng thanh lịch
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/11/2020

Xe máy 50cc thể hiện phong cách sang trọng thanh lịch

Xe máy Kymco không chỉ mang lại sự hiện đại, thanh lịch mà còn giúp người lái chinh phục mọi cung đường yêu thích. Có lẽ với những tiện ích ấy đã giúp xe máy 50cc đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng. Hãy cùng Kymco điểm danh những lợi ích không thể bỏ qua của dòng xe này nhé!

Thiết kế ấn tượng, nhỏ gọn và đa dạng về màu sắc

Thiết kế ấn tượng, nhỏ gọn và đa dạng về màu sắc

Công dụng tuyệt vời của dòng xe 50cc tại Kymco

Hiện tại, Kymco có rất nhiều dòng xe, trong đó Like và Candy Hermosa là 2 cái tên được khách hàng đón nhật nhiều nhất bởi vì:

Mặc dù ngoại hình nhỏ nhắn nhưng độ bền tuyệt đối có thể chinh phục những địa hình cao như: đèo, bãi xe, cầu vượt,... Hơn thế nữa, cốp xe rất rộng bỏ được mũ bảo hiểm, túi xách. Yên xe vô cùng êm ái một khi ngồi lên thì không muốn bước xuống, ổ khóa đa năng, kích thước bánh trước rất lý tưởng có thể chống tình trạng ngập nước. 

Không chỉ vậy, 2 dòng xe tay ga này có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Một điểm đặc biệt không thể không nhắc tới nữa đó là phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả học sinh, sinh viên, người già và người không có bằng lái. 

Ngoài ra, xe có trọng lượng khá nhẹ nên giúp người điều khiển dễ kiểm soát cũng như xử lý khi gặp tình huống phát sinh.

Giá thành hợp lý 

Kymco chuyên cung cấp các dòng xe tay ga 50cc giá rẻ phù hợp với điều kiện tài chính của mỗi người. Mỗi người chỉ cần bỏ ra từ 23.000.000 vnđ -25.000.000 vnđ dễ dàng “rinh” về một “em” như ý muốn. Tùy vào từng màu sắc bạn lựa chọn giá cả sẽ có chênh lệch thêm đôi chút nhưng không đáng kể. 

Kymco luôn coi trọng sự an toàn của người sử dụng

Kymco luôn coi trọng sự an toàn của người sử dụng 

Tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa

Một điều luôn được mọi người cân nhắc trước khi chọn mua một chiếc xe máy đó chính là tính tiết kiệm nhiên liệu. Với công nghệ hiện đại, các loại xe của Kymco khắc phục được việc hao xăng trong khi chạy. Nhờ vậy, người lái không cần phải tốn quá nhiều tiền để đổ xăng.

Vẫn biết rằng trong quá trình tham gia giao thông sự an toàn luôn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, nếu một chiếc xe được chú trọng cả về bên trong lẫn bên ngoài cũng giúp người sử dụng hạn chế đến mức thấp nhất những sự cố xảy ra. 

Mua xe tay ga 50cc ở đâu uy tín?

Kymco là thương hiệu khá nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các dòng xe tay ga. Vì vậy, đây chắc chắn là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để bạn mua được những chiếc xe như mong đợi. Chất lượng chính là yếu tố được chúng tôi đặt lên vị trí quan trọng đầu tiên. 

Mong rằng những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về giá xe ga 50cc có tại Kymco. Chúng tôi muốn mọi người biết rằng niềm vui của bạn cũng chính là điều mà Kymco muốn thấy. Và Kymco sẵn sàng để “những đứa con tinh thần của mình” đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường trong bất cứ thời tiết hay hoàn cảnh nào.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0907 061 346 (24/24)18001548 (miễn cước) để được tư vấn miễn phí nhé !

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác