Xe máy 50cc thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên nên sử dụng đi học, đi làm
Kymco Kymco


Kymco việt nam

12/09/2023

Xe máy 50cc thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên nên sử dụng đi học, đi làm

Học sinh, sinh viên trong tương lai là những thế hệ vàng của đất nước, họ học tập trau dồi những kiến thức để sau này phục vụ cho sự phát triển ở nhiều lĩnh vực khác của đất nước. Vậy để thuận lợi cho quá trình di chuyển thì nên chọn một phương tiện như nào cho phù hợp. 

Xe máy 50cc có lẽ sẽ là phương tiện thích hợp nhất, cùng Kymco xem câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.

Kymco VisarS 50cc có kết cấu nhỏ nhắn, đơn giản và dễ sử dụng

Kymco VisarS 50cc có kết cấu nhỏ nhắn, đơn giản và dễ sử dụng

Là phương tiện nhỏ gọn

Những chiếc xe máy 50cc thường có kết cấu nhỏ nhắn, đơn giản và dễ sử dụng, so với kích thước của những chiếc xe máy thông thường khác, thì chúng nhỏ, nhẹ hơn nhiều, trọng lượng không quá nặng chỉ dao động vào khoảng 100kg nên dễ dàng di chuyển tới lui, ngay cả những bạn nữ nhỏ con vẫn thực hiện đơn giản. Nhờ kích thước xe nhỏ gọn nên có thể ra vào ở những con hẻm nhỏ, hay dắt xe ra vào những khu trọ một cách dễ dàng. 

Ở một diễn biến khác, khu vực để xe ở trường có quá nhiều xe mà các bạn đậu, nếu những chiếc xe khá to thì không gian giữ xe sẽ không đủ. Thế nên, những phương tiện nhỏ gọn như xe số 50cc sẽ tiết kiệm được nhiều không gian hơn, đỡ phải chen lấn gây trầy xước mất thẩm mỹ bên ngoài của xe.

Giá thành khá rẻ

Xe máy 50cc trên thị trường hiện nay có giá khá rẻ, bạn chỉ cần bỏ ra tầm 15 - 25 triệu đồng là có thể mua cho mình một chiếc xe đẹp, có đăng ký giấy tờ chính chủ nhỏ gọn hợp thời trang dễ sử dụng. 

Hơn nữa, xe máy số 50cc có điểm đáng ngưỡng mộ đó là tiết kiệm xăng, nên sẽ là phương tiện cho các bạn học sinh, sinh viên đáng sử dụng, bởi hầu hết các bạn không có quá nhiều chi phí sinh hoạt mà lại phải di chuyển nhiều, nên khi tiền mua xe đã rẻ lại tiết kiệm xăng thì rất phù hợp với các bạn.

Sử dụng động cơ 50 phân khối

Xe được trang bị khối động cơ 50 phân khối nhưng hoạt động ổn định, với động cơ này tốc độ xe có thể đạt được là 50 km/h. Và có thể chở hai người hoặc leo dốc đều tốt, với vận tốc này bạn di chuyển xe trong thành phố ở mức 30 – 40 km/h đảm bảo rất an toàn, cũng như tuân thủ đúng được luật giao thông.

Hai mẫu xe tay ga 50 phân khối đến từ thương hiệu Kymco được các bạn học sinh yêu thích

Hai mẫu xe tay ga 50 phân khối đến từ thương hiệu Kymco được các bạn học sinh yêu thích 

Dễ sử dụng

Cách sử dụng xe cũng vô cùng đơn giản vì xe sử dụng hộp số tròn nên chỉ cần lên ga chuyển số là có thể di chuyển được. Khi lên dốc, xuống dốc bạn đạp về số mạnh hơn để dễ dàng di chuyển, hoặc gặp chướng ngại vật hay dừng đèn đỏ cũng làm tương tự, như thế lâu ngày máy sẽ không bị ì.

Chú ý: Khi bạn khởi động xe từ N chuyển sang số mạnh nhất là số 1 và chuyển dần về số cuối để bộ máy hoạt động ổn định nhất. Không chuyển số ngược lại sẽ làm bộ máy dễ bị hỏng hóc. 

Xe máy số bạn có thể khởi động bằng cách đạp cần, cách này rất hữu dụng chỉ có ở những chiếc xe máy sử dụng hộp số các cấp tốc độ, vì có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Còn với xe máy tay ga thì tính năng này hiệu quả hơn khi mà hết bình không thể đề ga được thì có thể dùng cần đạp để duy trì.

Không cần bằng lái

Sở dĩ học sinh được phép sử dụng xe này đến trường, là vì chúng chỉ là dòng xe có động cơ 50 phân khối nên không yêu cầu người sử dụng phải có bằng lái A1, các bạn chỉ cần đủ 16 tuổi trở lên là có thể sử dụng được. Tuy nhiên, dù không yêu cầu bằng lái nhưng các bạn nên đảm bảo tính an toàn bằng cách đội mũ bảo hiểm và quan sát kỹ khi di chuyển, nắm rõ được các luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông.

Kymco Kpipe 50cc với thiết kế cá tính

Kymco Kpipe 50cc với thiết kế cá tính

Mẫu mã đa dạng

Không đơn điệu, những chiếc xe 50cc hiện nay khá nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc xe 50cc,…trên đường. Thậm chí còn có cả xe mang kiểu dáng xe phân khối lớn như chiếc Kpipe 50cc nhà Kymco,  mỗi dòng sản phẩm lại cho ra nhiều mẫu mã cải tiến mới.

Xe máy số 50cc không chỉ phù hợp cho những bạn học sinh, sinh viên, mà chúng còn là phương tiện sử dụng của mọi người. Dòng xe dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản, hoặc điều kiện kinh tế eo hẹp thì chọn xe này cũng là một phương án hữu dụng.

Trên đây là một số câu trả lời cho câu hỏi vì sao nên chọn xe số 50cc làm phương tiện đi lại dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Để có một chiếc xe đẹp, hợp thời trang hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 ( miễn cước ) hoặc số 0907 061 346 để được tư vấn trực tiếp 24/7.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác