Xe máy 50cc và năm ưu điểm nên chọn mua
Kymco Kymco


Kymco việt nam

11/10/2024

Xe máy 50cc và năm ưu điểm nên chọn mua

Bắt đầu vào năm học mới là dòng xe máy 50cc, luôn được rất nhiều các bạn học sinh lựa chọn để đến trường vì những ưu điểm, tiện ích mà nó mang lại. Sau đây là những lý do giúp dòng xe máy  KYMCO 50cc ghi điểm trong mắt khách hàng:

Năm ưu điểm nên mua xe máy 50cc  

Thứ nhất: Động cơ chỉ 49,5cc nhưng vận hành ổn định, di chuyển được quãng đường dài …

Thứ hai: Sản xuất đạt chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Thứ ba: Động cơ dung tích thấp, vận tốc vừa phải phù hợp và an toàn với học sinh, và những người chưa có bằng lái. 

Thứ tư: Không cần sử dụng bằng lái dễ dàng thao tác khi vận hành. 

Thứ năm: Mẫu mã, màu sắc đa dạng thoải mái cho người dùng lựa chọn theo sở thích. 

Dưới đây là 2 dòng xe ga KYMCO 50 đang được yêu thích đáp ứng tốt được tất cả nhu cầu của khách hàng hiện nay, mời các bạn cùng tham khảo.

Kymco Like 50cc

Là mẫu xe mang đậm phong cách trang nhã và lịch sự, kiểu dáng nhỏ gọn dòng xe này rất phù hợp với các bạn nữ sinh, thiết kế đẹp mắt tạo lên phong cách vừa thời thượng vừa hoài cổ từ mọi góc nhìn.

Đầu xe ấn tượng với phần mặt nạ vuông nhưng lại được bo tròn ở các góc cạnh, để lộ được đường cong mềm mại và nữ tính. Bánh xe nhỏ nhắn xinh xinh 12inch, cùng phanh tang trống được trang bị cho cả 2 bánh.

Vận tốc mà xe di chuyển được chỉ giới hạn ở mức 50km/h, đảm bảo rất an toàn với các bạn học sinh.

Kymco Hermosa 50cc

Hermosa 50cc là mẫu xe máy đáp ứng được tiêu chí thời trang, tiện lợi và an toàn, có kích thước khá lớn. Nhìn thoáng qua không ai nghĩ đây là chiếc xe máy 50cc nên được rất nhiều khách hàng lớn nhỏ yêu thích.

Bình xăng khá lớn 5,5 lít, nắp bình được đặt ở phía trước rất tiện dụng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt. Cả hai dòng xe ga nhà KYMCO đều được bổ sung thêm tính năng hiện đại, đó là gạt chân chống phụ xuống là xe có thể tắt máy ngay rất an toàn. 

Ổ khóa đa chức năng có thể khóa yên, khóa cổ, tắt mở động cơ nhanh chóng thuận tiện. Hệ thống phanh trước và sau đảm bảo chất lượng an toàn khi vận hành.

Like và Hermosa 50cc của hãng KYMCO còn rất nhiều ưu điểm đáng quan tâm mà chúng tôi chưa nêu hết được ở bài viết này. Nếu cần tư vấn hay thắc mắc điều gì bạn hãy điện số 1800 1548 để được các nhân viên giải thích trực tiếp nhé.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Xe 50cc và những điều bạn nên biết

Xe 50cc lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về giá cả, thiết kế, lợi ích, động cơ, tốc độ

Xem chi tiết

Mẫu xe 50cc tay ga chất lượng không cần bằng lái

Trong các thương hiệu xe ga có mặt trên thị trường. Kymco là hãng luôn được ưa chuộng với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, và dòng xe được các bạn nữ sinh lựa chọn hàng đầu chính là Like 50cc, bởi có thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong và bầu trên toàn thân xe.

Xem chi tiết

Xe máy 50cc mẫu xe phù hợp với nam sinh

Thị trường xe máy 50cc hiện nay rất đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Có thể thấy, một mẫu xe máy số hoặc xe tay ga cho nam sinh thường mang các yếu tố như sự cá tính, mạnh mẽ trong phong cách và hiệu suất vận hành.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác