Xe máy 50cc vì sao lại "hot" đến như vậy, ưu điểm của dòng xe này là gì?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

20/06/2023

Xe máy 50cc vì sao lại "hot" đến như vậy, ưu điểm của dòng xe này là gì?

Xe máy 50cc là dòng xe đang rất được ưa chuộng hiện nay nhờ mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội, lại hướng tới được nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Vậy dòng xe này sở hữu những ưu điểm gì mà khiến nhiều người quan tâm đến vậy. Hãy cùng Kymco điểm qua những thông tin ở bài viết này nhé.

Candy Hermosa được khách hàng ưa chuộng nhờ những ưu điểm vượt trội

Candy Hermosa được khách hàng ưa chuộng nhờ những ưu điểm vượt trội

Động cơ chắc khỏe, an toàn

Động cơ của xe này được sản xuất trên công nghệ hiện đại, chính vì thế khối động cơ của xe 50cc ngày càng chắc chắn, bền bỉ góp phần giúp tuổi thọ của xe được nâng cao, mang lại cảm giác mượt mà êm ái cho người sử dụng.

Tiết kiệm nhiên liệu

Là dòng xe sở hữu dung tích xi lanh nhỏ gọn chỉ 50cc nên xe sở hữu tốc độ tương đối an toàn, phù hợp. Ngoài ra xe còn có ưu điểm là tiết kiệm nhiên liệu cực tốt, bởi với dung tích và phân khối nhỏ nên dòng xe này rất tiết kiệm xăng. Chỉ khoảng 1.8L xăng bạn có thể di chuyển với quãng đường lên đến 100km.

Không cần sử dụng bằng lái

Theo Luật Giao thông đường bộ tất cả các dòng xe máy sở hữu phân khối 50 xi lanh trở xuống, thì người điều khiển không cần bằng lái, và đó cũng chính là một trong những lý do xe máy 50cc ngày càng được các bạn học sinh yêu thích và lựa chọn là người bạn đồng hành cho mình.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng điều khiển

Nhờ tính năng nhỏ gọn và phân khối thấp mà bạn có thể dễ dàng sử dụng, chủ động vận hành xe trong mọi tình huống, đặc biệt khi chúng ta di chuyển trong nội thành, trên phố đông đúc hay ngõ ngách chật hẹp rất là dễ dàng. 

Ngoài ra, dòng xe 50cc còn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế, kiểu dáng rất đa dạng, từ thời trang, thanh lịch cho tới sang trọng cá tính. Vì vậy xe phù hợp với tất cả các đối tượng từ người trẻ cho đến trung niên, thâm chí cả người lớn tuổi.

Giá thành đa dạng, sửa chữa thay thế dễ dàng

Sở hữu nhiều phân khúc từ trung đến cao cấp, thường dòng xe máy 50 phân khối này có giá giao động trong khoảng từ 15 đến 50 triệu đồng.

Có thể thấy rằng dòng xe 50cc thực chất là dòng xe gắn máy thông thường cho nên việc sửa chữa, bảo dưỡng cực kì đơn giản và tiện lợi. Tuy nhiên bạn hãy tìm những cửa hàng xe máy hoặc đại lý chuyên dụng uy tín và tin cậy để sở hữu cho mình chiếc xe như ý nhé.

Cùng chúng tôi tham khảo 2 dòng xe máy 50cc của nhà phân phối Kymco đang hot trên thị trường hiện nay nhé.

Xe ga Kymco Hermosa 50cc

Hermosa 50cc sở hữu vẻ bề ngoài bắt mắt, cuốn hút, được thiết kế theo phong cách thể thao, kết hợp tinh tế giữa màu sơn và những chi tiết trên xe, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo đến bất ngờ cho Kymco Hermosa. Mặc dù chỉ là dòng xe ga 50cc nhưng hãng Kymco rất đặc biệt chú trọng đến sự tiện lợi và an toàn cho người dùng.

Với cặp vành đúc nguyên khối kết hợp giảm xóc cao cấp, phanh cơ trên cả 2 bánh giúp Kymco Hermosa 50cc dễ dàng vượt qua mọi cung đường.

Hệ thống đèn Led của xe có độ bền cao mang đến hiệu suất chiếu sáng mạnh, bền bỉ đảm bảo an toàn mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, Hermosa Kymco còn nhiều tính năng được các bạn trẻ yêu thích như ổ khóa tích hợp nhiều công dụng như tắt mở động cơ, khóa yên, khóa cổ, khóa nắp bình xăng,.. và đặc biệt thiết kế nắp bình xăng ở trước giúp thao tác mở ra dễ dàng rất tiện lợi.

Kymco Like 50cc

Sở hữu kiểu dáng mềm mại thanh lịch, thời trang với những gam màu đa dạng, thân xe nhỏ gọn vì dòng xe này nghiêng về đối tượng là nữ giới nhiều hơn, nên ngay cả với những bạn có thân hình và chiều cao khiêm tốn vẫn dễ dàng điều khiển hay dắt bộ.

Like 50cc thanh lịch, thời trang với những gam màu đa dạng

Like 50cc thanh lịch, thời trang với những gam màu đa dạng

Like 50cc được trang bị khối động cơ 4 thì, dung tích 49.5cc, làm mát bằng không khí và được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên tiếng động cơ đầm chắc, đều và tròn máy. 

Cốp xe rộng rãi được viền cao su xung quanh kín đáo tránh bụi bẩn và nước, cốp chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác, không chỉ vậy phần để chân sau có thể tự động bật ra khi ấn nhẹ nút ở ngay phía dưới mũi yên. Xe còn được bổ sung thêm tính năng tiện lợi đó là gạt chân chống phụ xuống là có thể tắt máy ngay.

Những chi tiết trên xe như đèn pha hay mặt đồng hồ đều mang phong cách trẻ trung, hiện đại, cùng bộ tem xe mới nổi mạ crom chắc chắn thu hút mọi ánh mắt từ cái nhìn đầu tiên.

Có thể nói nhà sản xuất Kymco rất chú trọng đến từng mẫu mã cũng như chất lượng của mỗi sản phẩm. Để luôn mang tới sự thoải mái, an toàn cho các bạn trên mỗi chặng đường.

Trên đây là một số ưu điểm mà xe 50cc mang lại, để biết thêm những thông tin khác xin quý khách liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được tư vấn trực tiếp 24/7 nhé.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác