XE MÁY GA 50CC CHẤT LƯỢNG CAO CỦA KYMCO CÓ GIÁ BAO NHIÊU?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/10/2020

XE MÁY GA 50CC CHẤT LƯỢNG CAO CỦA KYMCO CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Các dòng xe máy ga 50cc chất lượng cao của Kymco hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường bởi mức giá hợp lý, phù hợp với cả đối tượng học sinh, sinh viên. Vậy cụ thể, cần bao nhiêu tiền để sở hữu một chiếc xe 50cc thương hiệu Kymco? Địa chỉ mua xe Kymco ở đâu?

Xe máy Candy Hermosa 50cc phiên bản mới với hai màu sắc

Xe máy Candy Hermosa 50cc phiên bản mới với hai màu sắc

Các dòng xe ga 50cc chất lượng cao của Kymco

Ngoài các sản phẩm cao cấp làm nên thương hiệu trên thị trường từ nhiều năm qua, Kymco còn nổi bật với đa dạng dòng xe 50cc tiện dụng.

Xe ga 50cc chất lượng cao của Kymco bao gồm các dòng Candy Hermosa 50, Like 50 và Candy Hi 50. Các sản phẩm này đều sở hữu điểm chung là kiểu dáng đẹp mắt, phong cách trẻ trung, hiệu đại, động cơ khỏe khoắn cùng nhiều tính năng thông minh.

Các sản phẩm đặc biệt phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên, người cao tuổi, nữ giới… muốn sở hữu phương tiện di chuyển nhẹ nhàng, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

Kymco Like 50 phong cách trẻ trung, hiệu đại

Kymco Like 50 phong cách trẻ trung, hiệu đại

Bên cạnh đó, thêm một điểm cộng cho xe ga 50cc chất lượng cao Kymco là mức giá thành phải chăng, phù hợp với cả những người có thu nhập trung bình và thấp.

Giá xe tay ga 50cc Kymco

Vậy giá xe tay ga 50cc Kymco là bao nhiêu? Sinh viên liệu có thể sở hữu được sản phẩm này?

Các dòng xe tay ga của Kymco chỉ giao động trong khoảng 23 – 25 triệu đồng, tùy thuộc vào màu sắc. Có thể nói đây là mức giá thấp hơn so với các sản phẩm xe tay ga trên thị trường. Tuy nhiên, Kymco khẳng định vẫn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, giá thấp nhưng chất lượng không thua kém các dòng xe phân khối lớn.

Cụ thể, giá xe tay ga 50cc của thương hiệu Kymco như sau:

Xe Candy Hermosa 50cc có giá từ 23.490.000 VNĐ – 24.990.000 VNĐ.

Xe Like 50cc có giá từ 23.790.000 VNĐ – 25.200.000 VNĐ.

Xe Candy Hi hiện đang có mức bán lẻ đề xuất là 23.100.000 VNĐ.

Như vậy, mức giá này hoàn toàn phù hợp với những bạn trẻ còn đang đi học, chưa có đủ tiền mua các dòng xe cao cấp hơn.

Các dòng xe ga 50cc Kymco chất lượng cao

Các dòng xe ga 50cc Kymco chất lượng cao

Địa chỉ mua xe ga 50cc thương hiệu Kymco

Để mua được một chiếc xe máy 50cc chất lượng tốt, chính hãng, bảo hành đầy đủ, đúng giá, bạn nên tìm đến các đại lý bán lẻ của Kymco trên toàn quốc.

Đến với tất cả các đại lý của Kymco, bạn sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm mình đang tìm kiếm. Không chỉ vậy, khách hàng mua xe tại đại lý còn có cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn.

Bạn có thể tham khảo địa chỉ mua xe ga 50cc và địa chỉ bảo dưỡng xe tại website kymco.com.vn. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về xe máy ga 50cc chất lượng cao Kymco, vui lòng liên hệ hotline 18001548 (miễn cước).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác