Xe máy Kymco cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường
Kymco Kymco


Kymco việt nam

20/07/2021

Xe máy Kymco cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường

Những chiếc xe phân khối nhỏ của nhà Kymco luôn là những sản phẩm được mọi người ưa chuộng kể cả là xe 50cc tay ga hay xe số. Vậy lý do nào mà các sản phẩm của nhà Kymco luôn chinh phục được trái tim của mọi khách hàng khi ghé đến? Hiện này Kymco đang có những mẫu xe phân khối nhỏ nào và chúng có ưu điểm gì nổi bật? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé! 

Candy Hermosa Kymco ấn tượng với màu sắc  tinh tế

Candy Hermosa Kymco ấn tượng với màu sắc  tinh tế 

Tại sao nên chọn mua xe phân khối nhỏ ở Kymco?

Kymco một một thương hiệu xe có thể nói là đã bước vào thị trường Việt Nam khá lâu và đã tạo dựng được một uy tín nhất định trong lòng khách hàng. Xe phân khối nhỏ của Kymco hướng đến đối tượng chính là những bạn học sinh hay ông cụ bà lớn tuổi chưa có bằng lái, hay các bạn sinh viên kinh tế còn hạn chế muốn có một chiếc xe phù hợp để di chuyển. 

Chính vì vậy nên xe 50cc của Kymco luôn sở hữu những màu sắc, kiểu dáng đa dạng phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Không chỉ ngoại hình đẹp, những chiếc xe này luôn được đánh giá không hề thua kém với những xe tay ga 50cc nhập khẩu từ nước ngoài. Bởi xe của Kymco có linh kiện ngoại nhập sau đó được lắp ráp trong nước. Chính vì vậy chất lượng xe không còn là nỗi lo khi khách hàng đến với Kymco. 

Về giá cả, nắm bắt được thu nhập của người Việt không phải ở mức quá cao, giá thành xe của Kymco luôn để ở mức thấp nhất có thể để khách hàng dễ dàng sở hữu được một chiếc phù hợp với khả năng chi trả của mình. 

Kymco 50cc - người bạn đồng hành cùng bạn chinh phục nẻo đường

Kymco 50cc - người bạn đồng hành cùng bạn chinh phục nẻo đường

Những dòng xe 50cc mới của Kymco

Mới đây Kymco giới thiệu ra thị trường những dòng xe phân khối nhỏ và đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng. Những mẫu xe máy 50cc mới nhất của Kymco là Visar 50cc, K-Pipe 50cc, Candy Hermosa phiên bản cao cấp màu nâu bạc và Like 50cc sang trọng. Những chiếc xe này đều được yêu thích bởi vẻ ngoài ấn tượng, như K-Pipe đúng chuẩn hầm hố, Visar 50cc thể thao, Like 50cc thanh lịch, Candy Hermosa 50cc cá tính. 

Cùng với đó là những tính năng đi kèm vô cùng tiện lợi cho người dùng như cốp xe rộng, móc treo đồ tiện lợi, đèn led tăng sáng, chế độ tiết kiệm xăng,… Nếu bạn đang tìm mua xe phân khối nhỏ, những chiếc xe này chắc chắn sẽ là một gợi ý hữu ích cho bạn.

Với uy tín cũng như chất lượng trong nhiều năm, cùng suy nghĩ luôn muốn đổi mới mình để khách hàng có thể có những sản phẩm tốt nhất. Kymco rất vui và biết ơn quý khách hàng đã đặt niềm tin vào chúng tôi. Quý khách có nhu cầu tham khảo các dòng xe của Kymco xin liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346  để được hỗ trợ sớm nhất. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác