Xe máy Kymco đáp ứng khách hàng với mục tiêu ra mắt dòng xe thế hệ mới
Kymco Kymco


Kymco việt nam

19/07/2021

Xe máy Kymco đáp ứng khách hàng với mục tiêu ra mắt dòng xe thế hệ mới

Kymco là thương hiệu xe máy luôn thấu hiểu tất cả sự trăn trở kể cả mong muốn của người dùng. Bằng kinh nghiệm, tâm huyết và sự yêu nghề đã giúp Kymco nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Những mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ có tại Kymco luôn đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá thành. Chắc chắn trong thời gian tới, hãng xe này sẽ còn có nhiều sự thay đổi vượt trội hơn nữa.

Xe máy Kymco 50cc phong phú về mẫu mã giúp bạn dễ dàng chọn lựa

Xe máy Kymco 50cc phong phú về mẫu mã giúp bạn dễ dàng chọn lựa

Những định hướng và mục tiêu của Kymco trong thời gian sắp tới

Thị trường xe máy 50cc hiện tại ở Việt Nam khá nhộn nhịp, không chỉ xoay quanh những dòng xe của các thương hiệu quen thuộc. Kymco một thương hiệu xe đến từ Đài Loan đã trở thành nhà sản xuất lâu đời trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam. Chính sự xuất hiện này đã giúp Kymco trở thành đề tài tranh luận nhộn nhịp của hầu hết các “tín đồ” yêu xe.

Kymco được biết là hãng xe đầu tiên khởi xướng dòng xe 50cc dành cho học sinh và những người chưa có bằng lái xe. Đây chính là sự lựa chọn và hướng đi đúng đắn của thương hiệu nổi tiếng này. Một điều ấn tượng khiến khách hàng yêu thích Kymco đó chính là sự thay đổi theo từng giai đoạn. Mỗi dòng xe đều có không ngừng cải thiện và tìm ra những điểm mới. Không chỉ hoàn thiện về ngoại hình mà những tính năng cũng được cập nhật liên tục.

Ngoài ra, khâu dịch vụ CSKH được chú trọng:

-Có chính sách bảo hành tốt: 02 năm hoặc 20.000 KM.

-Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng trong vòng 03 giờ.

-Đào tạo kỹ thuật dịch vụ thường xuyên.

-Mở rộng cửa hàng dịch vụ và ứng dụng của APP.

Kymco sắp ra mắt “tân binh” mới

Kymco Like và Candy Hermosa chính là 2 dòng xe 50cc được rất nhiều khách hàng biết tới trong suốt thời gian vừa qua. Nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng, Kymco sắp tới sẽ cho ra mắt dòng xe mới hiện đại, sang trọng và vô cùng thu hút đó là VISAR S 50cc. Đây là sản phẩm sở hữu phong cách thể thao cá tính và rất an toàn.

Visar-S với diện mạo thể thao mới

Visar-S với diện mạo thể thao mới

Chiếc “xế yêu” này sở hữu tới 4 màu đặc trưng là: xanh nhám, đen nhám, đỏ đen và xám. Ngoài ra, Visar s còn có nhiều tính năng hiện đại như:

- Tem xe 2D: được kết hợp màu sắc hài hòa giúp xe nổi bật hơn.

- Vành xe: chắc chắn với thiết kế kiểu dáng thể thao phong cách với vật liệu hợp kim đúc nguyên khối, ngoài ra giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

- Cốp xe rộng đựng được nhiều vật dụng cá nhân.

- Đèn sau và đèn báo rẽ sau: kết hợp thành một khối giúp nâng cao độ bền và mỹ quan,...

Có thể nói Visar s Kymco đem lại cảm giác cứng cáp và trẻ trung, dễ dàng sánh vai cùng những xe có công suất lớn hơn.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp khách hàng nắm rõ hơn về thương hiệu Kymco cũng như sản phẩm sắp ra mắt của thương hiệu này. Mỗi dòng xe sẽ có những ưu điểm khác nhau, vì vậy nếu bạn muốn biết giá xe 50cc hãy liên hệ với cửa hàng ngay nhé! 

Hotline: 1800 1548

Đường dây nóng: 0907 061 346

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác