Xe máy số Kymco 50cc dành cho học sinh có những mẫu nào?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/08/2024

Xe máy số Kymco 50cc dành cho học sinh có những mẫu nào?

Nếu bạn cần một phương tiện di chuyển an toàn, thuận tiện và nhanh chóng để đến trường hoặc các hoạt động khác, chiếc xe máy 50cc Kymco sẽ là một lựa chọn tốt. Với kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đủ tiện ích, dễ dàng di chuyển trong nội thành. Cùng tham khảo 2 mẫu xe số nhà Kymco ở bài viết sau.

Tiện ích của xe máy số 50cc 

Xe máy Kymco nói chung và xe 50cc nói riêng luôn được hãng chú trọng không chỉ về chất lượng mà còn cả về ngoại hình. Với nhiều kiểu dáng đẹp mắt giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn. 

Với khả năng di chuyển linh hoạt cùng mức giá thấp hơn so với các loại xe máy khác. Kymco 50cc rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, và người lao động có nguồn thu nhập trung bình.

Mẫu xe số Kymco được giới thiệu đến bạn đầu tiên là chiếc xe số Visar S 50cc. 

Với thiết kế mang phong cách thể thao, cá tính, năng động. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng đến từng chi tiết. 

Động cơ vận hành mạnh mẽ, êm ái, lắp ráp hoàn toàn từ những linh kiện nhập khẩu... Đặc biệt xe được thiết kế phanh theo phương thức, đó là phải bóp phanh mới khởi động được xe, điều này hạn chế tình trạng xe bị chồm lên phía trước, hoặc gây nguy hiểm cho người mới biết lái xe.

Đây là mẫu xe số tầm trung của Kymco, việc sở hữu  VisarS 50 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay.

Kymco Kpipe 50cc một phiên bản Naked-bike được thu nhỏ

Kymco Kpipe 50cc thu hút sự chú ý của người tiêu dùng bởi cách thiết kế xe khá đặc biệt, lạ mắt, trẻ trung, phong cách, sang trọng và rất “chất”.

Tổng quan về Kpipe 50cc thì nó như chiếc Naked-bike thu nhỏ với những điểm nhấn nổi bật đẹp mắt như: ghi đông trần, bình xăng nằm trên, khối động cơ lộ hẳn ra ngoài, phuộc sau dạng monoshock thể thao, cùng bộ khung sườn mắt cáo cứng cáp, mạnh mẽ và đầy cá tính.

Hệ thống đèn pha cỡ lớn hoạt động ở 2 chế độ pha – cos, tăng khả năng chiếu sáng cho xe lên gấp đôi, đèn hậu Led với dải sáng lớn đảm bảo xe phía sau nhận diện tốt khi vận hành vào ban đêm. 

Động cơ xe SOHC 49.5cc, 4 thì đi kèm hộp số 4 cấp độ cùng cần đạp khởi động rất đầm chắc, đều và tròn máy. 

Bánh xe vành đúc hợp kim nguyên khối kết hợp phanh đĩa trước, phanh tang trống sau cùng bộ đôi lốp không săm đem lại cảm giác tuyệt vời cho người dùng. 

Khung sườn mắt cáo dạng ống kết cấu vững chắc, và khỏe khoắn, giảm xóc đơn monoshock được hãng sản xuất theo công nghệ dành riêng cho xe gắn máy ở trọng tâm xe, giúp di chuyển dễ dàng

Yên xe thiết kế 2 tầng vuốt cao về phía sau, được làm từ cao su tự nhiên bọc da nhân tạo cao cấp tạo chỗ ngồi thoải mái cho cả 2 người, tạo dáng vẻ rất thể thao cho xe. Kpipe hướng đến đối tượng là các nam sinh muốn thể hiện phong cách cá tính mạnh mẽ của mình.

Các sản phẩm xe với nhiều màu sắc đa dạng và còn rất nhiều tiện ích khác, nếu các bạn quan tâm hãy điện cho chúng tôi theo số Hotline 1800 1548 (miễn cước) để được trải nghiệm nhé. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Hai mẫu xe ga 50cc cao cấp đến từ hãng Kymco

Về mức độ an toàn Like 50cc cũng được khách hàng đánh giá cao trên dòng xe này. Khối động cơ 49.5cc được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Xem chi tiết

Xe 50cc và những điều bạn nên biết

Xe 50cc lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về giá cả, thiết kế, lợi ích, động cơ, tốc độ

Xem chi tiết

Mẫu xe 50cc tay ga chất lượng không cần bằng lái

Trong các thương hiệu xe ga có mặt trên thị trường. Kymco là hãng luôn được ưa chuộng với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, và dòng xe được các bạn nữ sinh lựa chọn hàng đầu chính là Like 50cc, bởi có thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong và bầu trên toàn thân xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác