Xe số 50cc Kymco kiểu dáng trẻ trung giá chỉ từ 15 triệu
Kymco Kymco


Kymco việt nam

02/08/2021

Xe số 50cc Kymco kiểu dáng trẻ trung giá chỉ từ 15 triệu

Kymco là thương hiệu xe máy không còn xa lạ đối với khách hàng Việt Nam. Mỗi sản phẩm của Kymco đều mang đến sự hài lòng, thích thú. Dòng xe 50 phân khối được học sinh, sinh viên, phụ nữ, người lớn tuổi rất ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về những kiểu xe số giá chỉ từ 15 triệu đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé! 

Hai mẫu xe số 50cc thu hút khách hàng tại Kymco

Hai mẫu xe số 50cc thu hút khách hàng tại Kymco 

Kymco mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo

Kymco là một trong những hãng xe nổi bật đã cho ra mắt thị trường những chiếc xe tay ga 50 phân khối dành cho giới trẻ, phụ nữ, người lớn tuổi. Mỗi sản phẩm của Kymco sở hữu đầy đủ những tính năng hiện đại nhất. Đây chính là điều khiến khách hàng yêu mến và tin tưởng Kymco.

Nhằm giúp khách hàng chọn được chiếc xe phù hợp, hãng xe còn chú trọng tới khâu chăm sóc khách hàng. Chính sách bảo hành cũng được nâng cao.

- Vấn đề bảo hành cho khách hàng được thực hiện theo chính sách 02 năm hoặc 20.000 km.

- Sẵn sàng tiếp nhận những thông tin từ phía khách hàng có có cách xử lý nhanh chóng. 

- Dành thời gian để nâng cao trình độ kỹ thuật, dịch vụ ở những thời điểm thích hợp. 

- Mở rộng cửa hàng dịch vụ.

Giới thiệu 2 dòng xe số chỉ từ 15 triệu tại Kymco

VISAR S 50cc mang đậm phong cách thể thao, cá tính

Điểm đầu tiên thu hút khách hàng đó chính là ngoại hình mang phong cách thể thao, hiện đại nhưng luôn đảm bảo tính an toàn và thoải mái cho người sử dụng.

Hơn nữa, xe sở hữu tới 4 màu sắc trẻ trung nhưng không kém phần cổ điển đó là: xanh nhám, đen nhám, đỏ đen và xám. Đây hầu như là những gam màu “thịnh hành” nhất ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, Visar s 50 còn sở hữu những tính năng vượt trội khác như:

-Tem xe được thiết kế kiểu 2D màu sắc rất hài hòa tăng sự nổi bật cho chiếc xe.  

- Mặt đồng hồ trẻ trung hiện đại

-Tay cầm sau xe được bọc thêm cao su, giúp tăng độ bám và yêm tay hơn khi cầm nắm.

-Yên xe được thiết kế chất liệu êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người 

Visar s 50 sở hữu những tính năng vượt trội

Visar s 50 sở hữu những tính năng vượt trội

K-pipe 50-chuẩn style “hầm hố”

Kymco K-Pipe 50 là một trong những dòng xe tiên phong đầu tiên với phong cách “backbone” và không cần bằng lái. Sản phẩm này là số tự động hướng đến nam giới muốn thể hiện cá tính phong cách mạnh mẽ của mình qua những chuyến đi phượt mang đậm chất "bụi"

K-Pipe được nhà sản xuất ưu ái trang bị cho chiếc đèn pha dạng 2 tầng. Mỗi tầng có bóng Halogen riêng lẻ ở mỗi chế độ Pha - Cos. Bên cạnh đó, đèn xi-nhan cũng được thiết kế tách rời xuống dưới 2 cánh bửng khá thon gọn. Tay lái phía bên phải có cài thêm nút tắt động cơ như trên các mẫu môtô phân khối lớn. 

Kymco luôn cam kết chỉ bán những sản phẩm chính hãng đảm bảo về chất lượng. Những mẫu xe có tại cửa hàng luôn được chú trọng về thiết kế nhằm mang đến cho khách hàng kiểu xe 50cc sang trọng và hiện đại nhất. Mời quý khách hàng liên hệ với chúng qua hotline: 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 khi có bất cứ thắc mắc nào.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác