Xe tay ga 125cc Like Kymco – lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô sành điệu
Kymco Kymco


Kymco việt nam

15/12/2020

Xe tay ga 125cc Like Kymco – lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô sành điệu

Xe tay ga 125cc Like của thương hiệu Kymco là một trong những dòng xe ga mới nhất và cao cấp nhất trên thị trường Việt Nam hiện tại. Mặc dù được ra mắt chưa lâu, dòng xe này đã “làm mưa làm gió” bởi những tính năng thông minh chưa từng xuất hiện trước đó.

Like 125cc phong cách cuốn hút

Like 125cc phong cách cuốn hút

Tích hợp những tính năng hiện đại nhất

Xe tay ga 125cc Like Kymco được mệnh danh là sản phẩm đến từ tương lai bởi việc ứng dụng công nghệ Noodoe thông minh với rất nhiều tính năng hiện đại.

Những điểm đặc biệt trong tính năng của Like Kymco phải kể đến:

  •         Ứng dụng công nghệ Noodoe, cho phép kết nối điện thoại với xe máy, mang đến sự tiện lợi và những trải nghiệm thú vị chưa từng có.
  •         Sở hữu hệ thống 4 van hút, xả giúp hiệu suất động cơ được tăng lên vượt trội, xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
  •         Hệ thống chống bó cứng phanh ABS của xe tay ga cao cấp 125cc Like Kymco giúp tăng độ an toàn khi sử dụng, bất chấp mọi địa hình và thời tiết khó khăn.
  •         Hệ thống đèn led cao cấp, cho hiệu suất ánh sáng cao, tiêu thụ ít nhiên liệu.
  •         Linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài mang đến chất lượng tốt nhất, bền đẹp theo thời gian.

Sang trọng, đẳng cấp dành cho quý cô

Ngoài những tính năng kể trên, thêm một điểm cộng rất lớn của xe tay ga 125cc Like Kymco đó chính là thiết kế tân cổ điển, hoàn hảo trong từng được nét. Ưu điểm này đặc biệt thu hút các quý cô sang chảnh, đang mong muốn tìm kiếm một sản phẩm vừa mới mẻ, vừa giữ được nét truyền thống.

Dòng xe thu hút các quý cô sang chảnh

Dòng xe thu hút các quý cô sang chảnh

Like 125cc là một trong những dòng xe tay ga nữ sở hữu thiết kế đẹp nhất từ trước đến nay. Mọi đường nét đều rất quyến rũ, thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. Đặc biệt, đường viền xe vô cùng nổi bật, tinh tế tạo sự sắc nét cho chiếc xe.

Mặc dù xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu, sản phẩm đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng muốn mua xe ga 125cc ở bình dương và các tỉnh thành lớn. Với bảng màu thời thượng, thiết kế ấn tượng cùng những tính năng vượt trội, Like 125cc xứng đáng trở thành sản phẩm đáng sở hữu nhất cho các quý cô.

Giá bán lẻ đề xuất Like 125cc là 56.990.000 VNĐ, tuy nhiên Kymco đang có chương trình ưu đãi giảm sốc 10 triệu đồng khi mua Like 125cc. Đây quả thực là một mức giá quá phải chăng cho một sản phẩm hội tụ mọi ưu điểm như Like 125cc.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua xe tay ga 50cc, 125cc Like Kymco, quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây nóng: 1800 1548 (miễn cước) hoặc qua hotline 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác