Xe tay ga 125cc thu hút người tiêu dùng
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/12/2020

Xe tay ga 125cc thu hút người tiêu dùng

Tiếp nối sự thành công của dòng xe tay ga 50cc, dòng xe tay ga 125cc thời thượng của Kymco cũng không kém phần nổi trội. Vậy dòng xe này có những đặc điểm gì, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây.

Like 125cc xe tay ga thời thượng của Kymco

Like 125cc xe tay ga thời thượng của Kymco

Kiểu dáng thời thượng

Phiên bản Like 125cc, Kymco dường như đang ưu ái các khách hàng nữ hơn bởi những đường nét mềm mại cổ điển đầy thanh lịch. Mặc dù là một hãng xe châu Á tuy nhiên phong cách xe có xu hướng châu Âu hơn, dáng xe dài, đường nét phóng khoáng không quá cầu kỳ, rắc rối. Có thể thấy nhà sản xuất khá tinh tế, đây có thể coi là mẫu xe tay ga cao cấp phù hợp với các cô nàng hiện đại cá tính nhưng không thiếu sự dịu dàng. 

Tính năng nổi trội

Được đánh giá nhỉnh hơn so với các mẫu xe có mặt trên thị trường, ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó là hệ thống đèn LED. Công nghệ LED thời trang, hiện đại được trang bị ở đèn trước, đèn sau và cả đèn định vị ban ngày, đèn xinhan. Cụm đèn trước được thiết kế 2 tầng có cường độ sáng và khả năng bám đường ban đêm cực tốt đảm bảo an toàn khi lưu thông lại tiêu tốn ít năng lượng hơn. 

Như các dòng xe tay ga được Kymco ra mắt trước đó, xe tay ga 125cc mang lại sự thoải mái khi lái xe, sàn để chân rộng rãi bằng phẳng dễ dàng để đồ hay khi chị em diện váy áo cũng sẽ thuận tiện lên xuống hơn rất nhiều. Một ưu điểm nữa có là độ cao đến yên xe không quá cao, phù hợp với các bạn nữ có chiều cao tầm từ 155cm có thể dễ dàng sử dụng. Cốp xe có dung tích 30l, hơi nhỏ nhưng vẫn đủ để chị em bày biện vật dụng của mình. Ngoài ra bên trong cốp xe còn được trang bị cổng sạc tại chỗ cho điện thoại hoặc sạc dự phòng. 

Xe tay ga 125cc được trang bị công nghệ NOODOE hiện đại

Xe tay ga 125cc được trang bị công nghệ NOODOE hiện đại

Một ưu điểm không thể không nhắc tới ở phiên bản tay ga 125cc đó là được trang bị công nghệ NOODOE. Công nghệ NOODOE chưa được xuất hiện rộng rãi tại thị trường xe Việt Nam tuy nhiên những tính năng nó lại sẽ là một điểm cộng lớn nếu bạn đang phân vân giữa các dòng xe. Với công nghệ này bạn có thể kết nối giữa điện thoại thông minh và mặt động hồ LCD màu trên xe. NOODOE nhắc nhở bạn về sự thay đổi thời tiết, chỉ dẫn đường, đồng hồ, cuộc gọi đến thậm chí là những tin tức, thông báo quan trọng. Những tiện lợi trên được hiển thị ngay trên mặt đồng xe, bạn không cần phải dừng xe, một sự tiện lợi không hề nhỏ. 

Hiện nay có 2 phiên bản của Kymco đã được trang bị tính năng này là Kymco AK550 và Kymco Like 125. Kymco phát triển chi nhánh hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, nên nếu bạn đang ở tphcm và có ý định mua xe ga cao cấp 125cc tại tphcm thì đừng ngần ngại nhấc máy và liên hệ với hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn và giải đáp. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác