Xe tay ga 50 chính hãng chất lượng cao cho người chưa có bằng lái
Kymco Kymco


Kymco việt nam

15/05/2024

Xe tay ga 50 chính hãng chất lượng cao cho người chưa có bằng lái

Xe ga 50 ngoài sự tiện lợi, dễ sử dụng thì tính tiện ích cũng là điều mà nhiều người mong muốn. Trong số tiện ích đó việc thiết kế phần cốp rộng hay một bình xăng lớn là điều mà ai sử dụng xe cũng muốn có. Nếu bạn đang sử dụng một em xe ga Like 50cc nhà Kymco, bạn sẽ thấy thật thoải mái với những thiết kế của em nó.

Like 50cc với kiểu dáng thiết kế thời trang

Like 50cc với kiểu dáng thiết kế thời trang

Tiện lợi ở xe máy ga Kymco Like 50cc 

Sàn để chân lớn

Ưu điểm của xe máy ga Like 50cc đó là thiết kế phần sàn để chân rộng, rất thuận lợi trong việc tạo tư thế khi ngồi, hạn chế ướt người khi trời mưa. Đặc biệt, các bạn nữ có thể thoải mái hơn khi mặc những chiếc váy ngắn ra đường, mà không sợ bị lộ khoảnh khắc nhạy cảm.

Cốp xe rộng

Xe Kymco Like có thiết kế phần cốp rất rộng có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu, một mũ bảo hiểm Fullface. Cùng những vật dụng khác cần thiết như balo túi xách, áo mưa, áo chống nắng…

Dung tích bình xăng lớn

Kymco Like 50cc có dung tích bình xăng rất lớn đến 6 lít, theo ước tính với quãng đường 100km thì xe chỉ sử dụng khoảng 1,98 lít xăng. Như vậy, với dung tích lớn đến 6 lít chứa nhiều xăng như thế, thì xe có thể đi được xa hơn 300km mà không phải suy nghĩ đến việc đổ xăng giữa chừng.

Còn một tiện lợi đến từ Like 50cc chính là thiết kế nắp bình xăng nằm ở phía trước, nên mỗi lần đổ xăng không cần phải xuống xe mở cốp như nhiều thiết kế xe khác.

Một số đặc điểm khác của xe Kymco Like 50cc

Thiết kế xe nữ tính, thanh lịch với những đường cong và bầu mềm mại trên toàn xe. Hệ thống đèn phân tầng, đèn pha sử dụng bóng led đảm bảo độ chiếu sáng tốt khi di chuyển trong mọi điều kiện. Đầu xe thiết kế mặt nạ kiểu dáng vuông nhưng được bo tròn góc cạnh tạo nên sự mềm mại đẹp mắt.

Cốp xe được thiết kế rộng rãi

Cốp xe được thiết kế rộng rãi 

Kích thước xe vừa phải phù hợp với các bạn nữ. Cụ thể, chiều dài của xe là 1845mm chiều rộng 685mm chiều cao1125mm và chiều cao yên xe là 760mm.

Kymco Like là dòng xe động cơ 50 phân khối cho tốc độ vừa phải, vì là dòng xe không yêu cầu bằng lái nên chúng có thể là phương tiện lý tưởng với nhiều đối tượng. Đặc biệt là các bạn học sinh khi phải di chuyển liên tục cho lịch học.

Bánh xe vành đúc 5 chấu sơn tĩnh điện cho chất lượng sử dụng tốt. Với phiên bản 50cc nên xe chỉ sử dụng phanh cơ là có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay nhà sản xuất cho ra mắt dòng xe này với các gam màu khác nhau, và màu nào cũng rất đẹp dễ dàng cho các bạn lựa chọn.

- 25.960.000 VNĐ đối với phiên bản màu trắng, màu đỏ, xanh đen.

- 26.450.000 VNĐ đối với phiên bản màu xám.

- 27.330.000 VNĐ với phiên bản màu xanh đậm, đen, xanh nhám, xanh bơ, màu xám.

Kymco là một hãng sản xuất xe máy 50 phân khối hiện đại, rất chú trọng đến kiểu dáng, chất lượng. Các sản phẩm mà hãng sản xuất luôn đặt tiêu chí uy tín lên hàng đầu. Và Like 50cc cũng là một trong số đó. 

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng một chiếc xe ga 50cc chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548, hoặc gọi trực tiếp qua số điện thoại 0907 061 346 để được các kỹ thuật viên tư vấn trực tiếp cho quý khách 24/7.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác