XE TAY GA 50 PHÂN KHỐI KYMCO VÌ SAO NGÀY CÀNG GHI ĐIỂM TRONG MẮT TEEN VIỆT
Kymco Kymco


Kymco việt nam

09/12/2019

XE TAY GA 50 PHÂN KHỐI KYMCO VÌ SAO NGÀY CÀNG GHI ĐIỂM TRONG MẮT TEEN VIỆT

Hiện nay, sẽ không khó để bắt gặp nhiều bạn học sinh chạy bon bon trên đường bằng những chiếc xe tay ga 50 phân khối mang thương hiệu KYMCO. Vậy vì sao các dòng xe KYMCO 50cc lại ngày càng ghi điểm trong mắt Teen Việt? Để hiểu rõ hơn chúng ta hãy tham khảo qua bài viết bên dưới đây nhé.

Xe 50 phân khối mang thương hiệu KYMCO

Chinh phục người lái nhờ kiểu dáng nhỏ nhắn

Nhờ vào chiều cao yên khoảng 760 mm, các dòng xe như LIKE 50, CANDY HI, CANDY HERMOSA nhà KYMCO được thiết kế khá nhỏ nhắn hợp với vóc dáng người Việt. Dễ điều khiển, dễ tập lái cho các bạn gái “nấm lùn” khi chống chân chẳng may bị đổ.

Được thiết kế khá nhỏ nhắn hợp với vóc dáng người Việt

Phong cách thời trang

Các mẫu xe của KYMCO không chỉ chú trọng vào kiểu dáng mà màu sắc xe cũng rất đa dạng, thời trang, dễ dàng giúp Teen kết hợp với trang phục dành cho những anh chàng, cô nàng sành điệu.

Phong cách xe thời trang, sành điệu

Không cần bằng lái

Điểm đặc biệt đối với các dòng xe KYMCO 50cc được thiết kế dành riêng cho Teen đó chính là không cần bằng lái. Do đó, nếu Teen không đủ tuổi để đi xe máy trên 50 phân khối, không thể đi xe đạp đi học vì nhà quá xa thì các mẫu xe KYMCO 50cc có vẻ là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu cho Teen.

Trong vô vàn sự lựa chọn về phương tiện di chuyển phục vụ cho việc học, làm thêm, các bạn Teen mấy năm trở lại đây ngày càng yêu thích và tìm hiểu về các dòng xe mang thương hiệu KYMCO nhiều hơn. Những chiếc xe đạp điện tuy cũng khá gọn nhẹ và tiện ích, nhưng điểm hạn chế khi chạy quãng đường xa, việc hết điện giữa chừng quả là một cực hình phải không chúng mình?. Vì vậy, những em xe 50cc nhà KYMCO là loại xe máy không cần bằng lái xe, tiết kiệm nhiên liệu, kiểu dáng, màu sắc sành điệu, hợp thời trang, phù hợp để thể hiện cá tính, phong cách của chủ nhân…, nên rất được các teen Việt ưa chuộng. 

Thiết kế dành riêng cho Teen chưa có bằng lái

Tham quan Website chính thức của nhà KYMCO – mới thấy, các mẫu xe 50cc được trưng bày ở đây rất đa dạng về màu sắc, đáp ứng được nhu cầu thời trang và thể hiện cá tính của các bạn học sinh. Từ những gam màu trầm đầy mạnh mẽ, nam tính như màu đỏ, màu đen, màu xanh lá của xe của dòng KPIKE 50cc. Đến những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế: Trắng, xám…, của các dòng xe CANDY, LIKE đều đáp ứng được hết nhu cầu và thị hiếu của người mua.

Với chất lượng được đảm bảo qua thời gian bảo hành lâu dài: 5 năm với khung sườn, 2 năm với động cơ, cộng thêm dịch vụ cứu hộ, sửa chữa tận nơi. Giúp cho các vị phụ huynh và các em học sinh ngày càng tin tưởng và chọn mua các dòng xe KYMCO 50cc.

Thoải mái đi học, dạo phố, đón đưa crush

Còn gì tuyệt vời bằng, một ngày cuối tuần rực rỡ, cưỡi một chiếc KYMCO LIKE đẹp long lanh, dạo phố cùng “crush” dễ thương mà không phải lo lắng mình đang vi phạm luật giao thông phải không nào?!

xem thêm:xe 50cc bán chạy nhất

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác