Xe tay ga 50 - Quà tặng đầy ý nghĩa dành cho phái đẹp 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

16/07/2021

Xe tay ga 50 - Quà tặng đầy ý nghĩa dành cho phái đẹp 

Sở hữu những nét đẹp dịu dàng, thanh lịch nhưng không kém phần năng động và cá tính. Tốc độ ổn định, tính năng hiện đại và thiết kế đẳng cấp, xe tay ga 50 là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn cho phái đẹp nhân dịp đặc biệt. Tham khảo một số mẫu đang được ưa chuộng sau để đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Like 50cc - giúp bạn gái tự tin thả dáng giữa phố phường

Like 50cc - giúp bạn gái tự tin thả dáng giữa phố phường

Tại sao xe tay ga 50 phân khối lại được phái đẹp yêu thích? 

Để trở thành mẫu xe được phái đẹp yêu thích hàng đầu hiện nay. KYMCO đã tiến hành cải tiến và nâng cấp chất lượng thiết kế, tính năng của dòng xe ga 50 phân khối nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. Điểm nổi bật của những phiên bản mới này là: 

  • Kiểu dáng thiết kế theo phong cách kiêu sa, thời thượng pha lẫn chút cá tính và thể thao tại phần bánh. Điều này tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho xe và đảm bảo an toàn tốt hơn cho người lái. 
  • Đèn led được thiết kế thời trang và hiện đại, đảm bảo ánh sáng cần thiết khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu. 
  • Tem xe được thiết kế mới dạng nổi đầy sang trọng và mạ crom đẹp mắt. 
  • Yên xe dày rộng, đảm bảo sự êm ái và thoải mái trong quá trình di chuyển. 
  • Cốp xe siêu rộng có thể chứa được rất nhiều vật phẩm như áo chống nắng, túi tiền, balo, mũ bảo hiểm,... mà không lo bị mất. 
  • Nắp bình xăng được thiết kế ngay phía trước giúp người lái có thể đổ xăng mà không cần phải xuống xe. 
  • Nhấn nhẹ một nút ngay dưới yên xe, gác chân sau xe sẽ tự động mở ra. 

Với những thiết kế hiện đại và đẳng cấp trên, không quá khó hiểu khi những mẫu xe tay ga 50cc của KYMCO lại được phái đẹp yêu thích đến vậy. 

Hai mẫu xe nữ được ưa chuộng nhất tại Kymco

Hai mẫu xe nữ được ưa chuộng nhất tại Kymco

Mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu cho phái đẹp không thể bỏ lỡ

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một món quà ý nghĩa cho phái đẹp nhân dịp đặc biệt thì đừng bỏ lỡ những mẫu xe 50cc sau: 

  • Like 50 (phiên bản 2020): Thiết kế theo kiểu dáng cổ điển và sang trọng, sản phẩm nhanh chóng gây ấn tượng với khách hàng ngay khi mới ra mắt. Đặc biệt, giá chỉ 25.200.000 đồng nhưng chất lượng không hề thua kém những dòng xe tay ga cao cấp nhập khẩu nên dòng xe này lại càng được yêu thích. 
  • Hermosa: Nét đẹp cá tính và hiện đại của Hermosa khiến nhiều cô nàng “mê mẩn” ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Mỗi dòng xe tay ga 50 của KYMCO đều sở hữu những nét đẹp độc đáo riêng với chất lượng đảm bảo. Để biết thêm các thông tin chi tiết từng mẫu, hãy liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác